Thị trường BĐS việt nam hấp dẫn nhà đầu tư đất nước samurai

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 22/7/17.

  1. phongkhamkt1

    phongkhamkt1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    hiện tại, làn sóng đầu tư bất động sản (BĐS) của những tòa nhà đất nước của những ninja ngày càng rõ rệt. Một xu hướng mà các cửa hàng đất nước mặt trời mọc sắm là bắt tay với những nhà hàng trong nước để tiến sâu hơn vào thị trường.
    Số liệu của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ KH&ĐT cho thấy, tính đến hết năm 2016, với tổng số vốn 1,91 tỷ USD, các nhà đầu tư đất nước của những ninja đã đăng ký đầu tư vào việt nam trong lĩnh vực marketing với 53 dự án.

    [​IMG]

    Trong 6 tháng đầu năm 2017, vẫn với tốc độ đầu tư kiên cường, những nhà đầu tư đất nước samurai đang đứng đầu trong danh sách những nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào những ngành nghề của đất nước ta.

    Bắt tay với các cửa hàng Việt
    Cuộc điều tra và tìm tòi thời cơ đầu tư được doanh nghiệp bởi siêu thị Sao Khuê vào cuối năm 2016 đã nhận được nhiều thông tin khả thi về yêu cầu đầu tư BĐS tại đất nước ta của những nhà đầu tư đất nước mặt trời mọc.

    trường học TNHH Jones Lang LaSalle (Việt Nam) nhận định, đất nước mặt trời mọc là nhà đầu tư đã bắt đầu nhiều thương vụ sắm bán và sáp nhập (M&A) tại nước ta trong 6 tháng đầu năm 2017.

    ví như những ngành nghề khác, số lượng dự án đầu tư được cao ốc lớn mạnh mau chóng thì với BĐS, họ không ồ ạt tham gia ngay vào thị trường. những chuyên gia BĐS nhận định, những nhà đầu tư đất nước samurai đi theo từng bậc trên thị trường BĐS. xem thêm: trang trí cửa hàng thời trang nam

    Ban đầu, họ đầu tư các toà nhà cho thuê cửa tiệm, khu du lịch, rồi mới đẩy mạnh dòng sản phẩm xây nhà để bán. bên cạnh đó, khác với những nhà đầu tư khác, văn phòng đất nước mặt trời mọc không tự đầu tư đầy đủ dự án, mà chọn kiểu dáng đầu tư gián tiếp, chọn một phần dự án đã hoàn chỉnh các thủ tục với cơ quan nhà nước hoặc mua cổ phần từ những nhà hàng.

    lúc đó, một mặt họ vừa thể nghiệm khi bước chân vào thị trường mới, vừa tần tiện được thời kì đầu tư, song song thu hồi vốn nhanh hơn so với kiến trúc đầu tư trực tiếp.

    Chủ đầu tư Nam Long cũng đã đẩy mạnh cộng tác với công ty đất nước samurai để lớn mạnh dự án. vừa rồi nhất, họ đã đạt được thoả thuận với 2 nhà đầu tư đất nước của những ninja là Nishi Nippon Railroad (từ Fukuoka) và Hankyu Realty (từ Osaka) để khai triển dự án Mizuki Park tại quận 7, Tp.HCM với số vốn khoảng 8.000 tỷ đồng.

    Về sự tham dự của trường học nhật vào thị trường BĐS đất nước ta, có thể kể đến thương vụ bắt tay của Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad với Nam Long; bộ ba Daiwa House - Nomura - Sumitomo với Phú Mỹ Hưng; Sanyo Home với công ty Tiến Phát để triển khai dự án Ascent Lakeside tại quận 7; Mitsubishi bắt tay cùng Tập đoàn Bitexco; Kajima (Nhật Bản) cộng tác với Indochina Capital; Tokyu cộng tác với Becamex, Lemon Grass Master Fund rót vốn vào Sonkim Land hay Creed Group rót vốn vào năm bảy Bảy, An Gia.

    mới đây nhất, Tập đoàn Maeda đã công khai chính thức xây dựng thương hiệu BĐS duyệt y việc ký kết hợp tác với tòa nhà Thiên Đức, thành viên của văn phòng Golf Long Thành để tăng cường dự án căn nhà cao cấp đầu tay Waterina Suites ở khu Thạnh Mỹ Lợi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...