Thiết kế & thi công gian hàng triển lãm Vietbuild

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 12/7/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang cần Thiết kế gian hàng hội chợ Vietbuild


    kể nơi Vietbuild là kể đến hội chợ Vietbuild dành riêng cho các lĩnh vực về xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng & trang trí nội ngoại thất. Triển lãm này được tổ chức định kỳ hằng năm do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với UBND 4 thị thành lớn ( Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và cần Thơ) tổ chức. Vietbuild được coi là hội chợ triển lãm Vietbuild danh giá và hiệu quả hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng, tập hợp số lượng khách tham quan rất lớn. Trong đó, có tới 80% là các đối tác, nhà thầu xây dựng, kỹ sư, kiến trúc sư… thiết kế gian hàng vietbuild là các quý khách tiềm năng lớn đi từ trong nước và ngoài nước có nhu cầu tìm kiếm giải pháp mới trong thiết kế và các sản phẩm khoa học công nghệ và có độ cạnh tranh cao. Chính vì vậy, các công ty tham gia triển lãm Vietbuild cần gấp rút và tậu lọc thật kỹ để tìm ra cho mình một đối tác thiết kếgian hàng triển lãm và thi công gian hàng triển lãm Vietbuild thật sự chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả tốt nhất trong kinh doanh, vững mạnh hình ảnh thương hiệu.

    Được đánh giá là một trong những công ty thiết kếgian hàng triển lãm, thi công gian hàng triển lãm Vietbuild chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, đầy nhiệt huyết và hiểu rất rõ tâm lý, nhu cầu của khách hàng khi tìm nơi với chúng tôi. Chúng tôi trước khi thực hiện một hợp đồng thiết kế, luôn đặt ra cho mình những câu hỏi để giúp Sdragon hiểu hơn về người dùng cũng như để cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất “khách hàng tại Vietbuild là đối tượng như thế nào? Làm sao để giữ chân khách tham quan tại gian hàng lâu nhất?… Xuất phát từ nền tảng tìm hiểu đối tượng khách thăm quan, tâm lý đám đông, sự nhạy cảm và sự sáng tạo, gian hàng của các bạn được tạo dựng từ đội ngũ chuyên nghiệp nhất.

    Và đặc biệt khi khách hàng chọn chúng tôi, gian hàng của bạn sẽ được giám sát và chỉ đạo trực tiếp từ giám đốc của Sdragon ngay tại mỗi công trình. Với việc luôn cập nhật những xu hướng, kỹ thuật, công nghệ mới nhất áp dụng vào thực tếvới việc phân bổ xưởng sản xuất ở hai trung tâm lớn là Hà Nội và đô thị HCM, Sdragon đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, trong thời gian ngắn nhất.

    Với trải nghiệm thực tiễn, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng tư vấn hiệu qủa và các ý tưởng thiết kế gian hàng độc đáo, cuốn hút nhất Vietbuild.

    [​IMG]

    Một gian hàng bán hàng, gian hàng xúc tiến thương mại khi tham gia hội chợ triển lãm Vietbuild cần mang đủ các yếu tố sau

    bao gồm:

    + Giám đốc sáng tạo

    + Kiến trúc sư

    + Chuyên gia thương hiệu

    + Chuyên gia marketing

    + Chuyên gia kỹ thuật thi công

    Và đặc biệt là sự giám sát và chỉ đạo trực tiếp của giám đốc ngay tại mỗi công trình. Cùng với việc áp dụng những kỹ thuật, công nghệ mới nhất vào thực tiễn, và khoảng trống nhà xưởng 300m2, 50 công nhân kỹ thuật, BGhome đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi luôn cắt cử nhân viên đồng hành cùng khách hàng trong phần đông những ngày diễn ra hội chợ triển lãm Vietbuild để hỗ trợ khi nhu yếu.

    Tính đến thời kì hiện nay, BGhome đã tạo dựng hơn 100 gian hàng tại triển lãm hội chợ Vietbuild này. Với trải nghiệm thực tế, chúng tôi vững chắc sẽ đem đến cho các bạn tham mưu hiệu qủa và các ý tưởng thiết kế gian hàng độc đáo, cuốn hút nhất Vietbuild.

    Yếu tố quan trọng làm phải một gian hàng, gian hàng hiệu quả là sự thu hút, nổi bật của gian hàng; làm sao phải hấp dẫn, mới lạ, chuyển chuyển vận được thông điệp ngay khi người dùng xem vào gian hàng.

    Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế gian hàng, gian hàng cho các nhãn hiệu lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết những vấn đề bạn đang lo lắng khi thực hiện một chiến dịch marketing. Lập một thời gian biểu chặt chẽ, luôn bám sát deadline. Loại bỏ những khoảng thời gian trao đổi cứng nhắc vô ích. Thay vào đó bằng những thảo luận và phác thảo ngay tại chỗ . tất cả nhằm hiểu chính xác vấn đề mà thiết kế cần phải giải quyết, đi nơi thiết kế sáng tạo và định hướng đúng mục tiêu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...