Toàn Quốc Thiết kế mobile app quản lý nhân sự

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi trinhtam, 24/8/16.

  1. trinhtam

    trinhtam Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế mobile app quản lý nhân sự

    Bạn đang có một doanh nghiệp với hàng chục, hàng trăm nhân viên và bạn mong muốn quản lý nhân viên của mình một tốt nhất để đảm bảo hiệu quả công việc. Nhưng bạn không biết làm thế nào vì việc quản lý một sô lượng lớn nhân viên như vậy quá khó khăn, rườm rà và rắc rối?

    Vậy thì bạn không cần quá lo lắng. Bởi vì Era sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ thiết kế mobile app quản lý nhân sự rất tiện lợi và hữu ích, giảm đi gành nặng để bạn quản lý nhân sự của mình một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất.

    App Mobile là gì?

    Apps mobile là những ứng dụng giúp sử dụng trên các thiết bị di động, cầm tay như điện thoại, máy tính bảng… giúp loại bỏ những hạn chế trong công nghệ mà trước đây không thể làm được. Thiết kế apps thân thiện với các thiết bị di động như smart phone, máy tính bảng đã trở thành xu hướng phát triển của công nghệ trong tương lai. Thay vì bạn phải ngồi tại văn phòng, làm việc trên destop, ngày nay bạn chỉ cần sử dụng chiếc điện thoại thông minh cầm tay và quản lý công việc, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên nhanh chóng, tiện lợi ở bất cứ nơi đâu.

    Vì sao bạn nên lựa chọn thiết kế app quản lý nhân sự?

    Trong thời đại công nghệ, việc áp dụng các phần mềm quản lý công việc, theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên đang ngày càng trở nên phổ biến ở các doanh nghiệp. Đây cũng được xem là giải pháp quan trọng để nâng cao hiệu quả kinh doanh, giảm áp lực quản lý của mỗi người ông chủ doanh nghiệp.

    Tuy nhiên, với tốc độ phát triển của thị trường thiết bị di động như hiện nay, không phải phần mềm nào cũng tích hợp được trên các thiết bị di động. Vậy tại sao lại không nghĩ đến việc thiết kế một ứng dụng di động quản lý nhân sự, theo dõi, điều hành công việc trên thiết bị di động?

    Bạn quản lý như thế nào?

    Nhân viên của bạn chỉ cần cài ứng dụng smartphone/tablet để cập nhật, xử lý công việc. Bạn chỉ quản lý nhân viên thông qua qua website hoặc smart phone.

    Dịch vụ thiết kế mobile app chuyên nghiệp của Era

    Trước nhu cầu ngày càng tăng đối với lĩnh vực thiết kế mobile app, rất nhiều công ty thiết kế ra đời. Tuy nhiên để lựa chọn được một công ty thiết kế uy tín và chuyên nghiệp thì không dễ dàng. Hiểu được điều đó, Era đã luôn nỗ lực để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

    Xây dựng đội ngũ nhân viên tài năng

    Với đội ngũ 150 lập trình viên chuyên nghiệp đã có ít nhất 5+ năm kinh nghiệm trên lĩnh vực thiết kế. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, giải quyết các vấn đề nhanh, gọn. Sáng tạo không giới hạn, thiết kế theo xu hướng hiện đại, trẻ trung cho phép Era kiến tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất.

    Năng lực công nghệ của Era

    Là một công ty chuyên về thiết kế web và thiết kế ứng dụng di động, Era trang bị cho mình những công nghệ thiết kế mạnh mẽ nhất để tạo ra những sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
     
    trantiencong thích bài này.
  2. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hay!!!!!!!!!!!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...