Thiết bị Truyền hình cáp - Truyền hình vệ tinh AVA Việt Nam

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi seotot09, 27/4/18.

  1. seotot09

    seotot09 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    1. LNB Ku Band Infosat K03

    [​IMG]
    Kim thu LNB C Band Infosat K03 là thiết bị truyền hình cáp thu nhận tần thấp gắn trên các chảo vệ tinh để thu tín hiệu vệ tinh tần số băng tần Ku Band.

    Thiết bị này hoạt động ổn định, bền bỉ ngoài trời có thể hoạt động từ -40 độ C lên tới 60 độ C, rất phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam. Trong đó, thiết bị này có thể thu một số vệ tinh phủ sóng tại Việt nam như: NSS11, Thaicom 5, Telstar 18, NSS6,… thu tín hiệu truyền hình vệ tinh và chuyển chúng sang tín hiệu vô tuyến truyền hình.

    2. Chia Tín Hiệu Cao Tần Infosat IFS 5208
    [​IMG]
    Bộ chia tín hiệu cao tần Infosat IFS 5208 là thiết bị dùng để chia tín hiệu truyền hình cáp, tín hiệu Anten Parabol nên sử dụng phù hợp cho các khu chung cư, tòa nhà, khách sạn, hệ thống nhà trọ, hay những gia đình sử dụng nhiều tivi,…

    Thiết bị được làm bằng kẽm đúc nên giúp tản nhiệt tốt và làm cho thiết bị hoạt động lâu dài, bền bỉ.

    3. Bộ Thu Giải Mã Kỹ Thuật Số VTC HD9


    [​IMG]


    Bộ thu giải mã VTC HD9 là một thiết bị truyền hình cáp được sử dụng để thu và giải mã tín hiệu truyền hình, truyền thông đa phương tiện như tín hiệu truyền HDTV vs SDTV, radio, truyền số liệu (hình ảnh, văn bản, lịch chương trình, dữ liệu,…) và hỗ trợ hệ thống khóa mã Irdeto CA (mã hóa chữ ký Irdeto đòi hỏi phải dùng thẻ để giải mã).

    4. Khuếch Đại Seebest 7530

    [​IMG]

    Khuếch đại Seebest 7530 là bộ Khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp dùng để khuếch đại tín hiệu cho hệ thống truyền hình cáp, và có thể khuếch đại lên tới 25 tivi cùng với bộ chia tín hiệu truyền hình cáp giúp cho tín hiệu đầu ra rõ nét như tín hiệu gốc, tránh được tình trạng nhiễu hình, mờ hình.

    Thiết bị phù hợp cho các tòa nhà, khu chung cư, hệ thống phòng trọ, khách sạn, hay các hộ gia đình sử dụng nhiều tivi,…

    5. Khuếch Đại WINERSAT WCA 40 VNRA

    [​IMG]

    Bộ khuếch đại tín hiệu WINERSAT WCA 40 VNRA sẽ giúp cho tín hiệu trên các tivi bị nhiễu, mờ trở nên rõ nét hơn; bởi vì khi các hộ gia đình, chung cư, khách sạn,… sử dụng nhiều tivi chung trên một hệ thống cáp truyền hình thì sẽ gây ra suy hao tín hiệu dẫn đến hình ảnh trên các tivi bị nhiễu, mờ.

    Thiết bị sử dụng nguồn điện 220V, công suất 8W, được thiết kế bằng nhôm nên giúp thiết bị tản nhiệt tốt, từ đó thiết bị có thể hoạt động 24/24 trong một thời gian dài. Bộ khuếch đại này hoạt động trong khoảng nhiệt độ từ -10 độ C cho tới 50 độ C.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...