Thế nào là một "NGƯỜI ĐÀN ÔNG TỐT"?

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi Linh, 17/7/15.

  1. Linh

    Linh Moderator

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    11
    Thế nào là một "NGƯỜI ĐÀN ÔNG TỐT"?

    Một người đàn ông đúng nghĩa cần những điều gì?

    Đó có phải là sự hấp dẫn đến từ phong cách ăn mặc? Một người đàn ông diện suit, ánh mắt ánh lên trí tuệ và sự tự tin có được sau khi chinh chiến trên thương trường khắc nghiệt liệu có hấp dẫn hơn một người đàn ông phong trần, với làn da rám nắng vì những chuyến đi chứa đầy trải nghiệm và triết lý? Đó liệu có phải là tổng số tài sản anh ta có được? Hay sự nam tính toát ra từ cơ bắp được trui rèn khắc nghiệt hằng ngày?

    [​IMG]


    Tất cả đều không phải!

    Điều quyết định một người đàn ông có phải là gentlemen hay không phụ thuộc vào cách anh ta đối xử với một người con gái như thế nào. “Mọi giá trị trên cuộc đời này sẽ là vô nghĩa, nếu thiếu vắng đi hình bóng của người phụ nữ.” Một người đàn ông dù hấp dẫn, hiểu biết hay giàu có đến mức nào cũng không có giá trị khi người đó không tôn trọng phụ nữ. Bản thân từ ‘gentle” trong từ gentlemen đã có nghĩa là lịch thiệp và dịu dàng rồi. Bởi vậy, để trở thành một người đàn ông đúng nghĩa, bạn hãy học cách đối xử đúng cách với phụ nữ.

    1) Hãy trở nên lịch thiệp

    Nếu bạn là đàn ông, khi đi đón người phụ nữ của mình thì bạn hãy là một người lịch sự, kiên nhẫn và bình tĩnh. Phụ nữ về bản chất vốn khác đàn ông. Tôn trọng và thấu hiểu điều đó khiến bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Vậy nên, hãy thông cảm cho người con gái của bạn khi họ có thể làm mọi thứ chậm một chút. Vì dù cho họ có “lỡ” trang điểm lâu hơn một chút, đi shopping lâu hơn một chút cùng là vì họ muốn đẹp hơn trong mắt bạn mà thôi.

    2) Hãy chấp nhận từ không

    Nếu một cô gái nói với bạn rằng, cô ấy không muốn bạn đụng vào người cô ấy thì bạn nhất quyết không nên làm. Hãy tôn trọng họ hết mực. Vì khi một cô gái tỏ vẻ tức giận và không muốn ai đụng vào người mình thì lúc đó họ đang ở trong trạng thái muốn được yên hơn. Sự cố gắng của bạn sẽ làm cho cô ấy khó chịu. Mội người có một giới hạn riêng của mình, bạn hiểu điều đó đúng không?

    3) Hãy mặc đẹp và phù hợp

    Nếu bạn đi cùng một cô gái, thì bạn nên mặc một bộ đồ đẹp, chỉnh chu và lịch sự. Chúng ta không cần phải mặc bộ đồ đắt tiền, mặc những bộ vest đắt tiền “kín cổng cao tường” vốn không phù hợp với khí hậu Việt Nam chỉ để gây ấn tượng với cô gái đó. Bộ đồ chúng ta mặc phải phù hợp với hoàn cảnh của buổi gặp hoặc chuyến đi chơi. Bạn cũng nên mặc đồ theo sở thích và phong cách thoái mái nhất có thể. Cũng không nên mặc một bộ đồ quá bóng bẩy, nhìn chói lóa vì lúc đó sẽ làm cho cô ấy bị che lấp mất. Một người phụ nữ đẹp tỏa sáng bên cạnh bạn có vẻ tốt đẹp hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    4) Tinh tế trong chuyện nhà bếp
    Không có gì cuốn hút và quyến rũ hơn một người đàn ông biết nấu ăn. Nấu ăn không phải là biểu hiện của sự yếu đuối! Nhiều người ở Việt Nam nghĩ nấu ăn chỉ dành cho phụ nữ là hoàn toàn sai lầm. Không có gì đáng xấu hổ ở việc bạn biết chăm sóc cho chính bản thân bạn và người thân của bạn cả. Hãy là một người đàn ông biết nấu ăn để có thể giúp đỡ cho người phụ nữ của bạn mỗi khi cô ấy mệt mỏi, hay chỉ đơn giản là vì bạn muốn bày tỏ tình cảm của mình với cô ấy thôi Vậy nên, hãy học một vài món ăn để có thể gây ấn tượng với cô ấy, và nhất thiết món đó không được là món mỳ trứng huyền thoại bạn vẫn hay làm.

    5) Hãy học cách kiềm chế và giữ bình tĩnh

    Một người đàn ông sẽ nóng tính hơn người phụ nữ rất nhiều lần và điều này đã được khoa học chứng minh. Và rằng nếu bạn là đàn ông thì không thể tránh khỏi những lúc giận dữ . Hãy thật bình tĩnh và hít thật sâu. Thứ nhất, mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân và bạn phải tìm ra nguyên nhân của nó. Thứ hai, bạn nên biết rằng nóng giận sẽ mất khôn và ra quyết định khi nóng giận thì lúc đó không phải bạn ra quyết định nữa mà chính là sự nóng giận trong bạn ra quyết định. Hãy ngồi xuống, bình tĩnh, uống nước thật nhiều rồi sau đó nghe người phụ nữ của bạn giải thích. Đừng nóng giận quá mà dẫn tới hành vi bạo lực hay là dùng lời nói phũ phàng để chia tay để rồi sau đó hối hận.

    6) Yêu tất cả mọi thứ thuộc về họ

    Đừng bao giờ cho rằng, những sự thay đổi về hình thức bề ngoài như kiểu tóc hay vóc dáng của cô ấy là một điều gì đó tồi tệ. Và bạn cũng đừng tỏ thái độ lên mặt rằng bạn không thích những điều đó. Nếu bạn yêu cô ấy, bạn hãy chấp nhận sự thay đổi đó vì bạn cũng là một người phải thay đổi. Hãy yêu tất cả những gì thuộc về cả tính cách hay vẻ bề ngoài. Vì đơn giản tình yêu là cảm giác được yêu, chứ nhiều khi không phải những thứ ta tưởng chừng cái đẹp là yêu. Hãy luôn ủng hộ họ thay đổi những phong cách thật phù hợp và cùng nhau tư vấn về cách làm sao để họ thật đẹp nhất trong mắt bạn.

    7) Hãy là một người có hiểu biết

    Bạn không cần phải là người giàu nhất, quyền lực nhất để là một người đàn ông. Sự hiểu biết của một người đàn ông đến từ kinh nghiệm sống và quan điểm sống của người ấy. Hãy không ngừng trao dồi kiến thức của bản thân mình. Không có gì đáng buồn hơn việc một người đàn ông dậm chân tại chỗ và thỏa mãn với thành quả mình đạt được, phớt lờ đi sự phát triển và cố gắng của cả thế giới. Tiếng Anh là một điều bắt buộc để tiếp cận với tri thức trên toàn thế giới. Hãy học tiếng Anh ngay hôm nay nếu như bạn còn thiếu kĩ năng sống còn của thời đại này.

    Và điều cuối cùng, hãy là một người đàn ông chân thành, tốt bụng, lương thiện và cư xử một cách hòa nhã, một người có thể chăm sóc cho những người phụ nữ của mình trong cuộc sống.
     
  2. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không có người đàn ông tốt, chỉ có người đàn ông " giả vờ" tốt thôi các mẹ nhỉ :))
     
    Linh thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...