THE MACDUFFIE SCHOOL - MASSACHUSETTS

Thảo luận trong 'Tài liệu tiếng Anh' bắt đầu bởi AMVNX, 26/12/16.

  1. AMVNX

    AMVNX Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    THE MACDUFFIE SCHOOL - MASSACHUSETTS

    MacDuffie là trường dự bị đại học dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12. Trường có diện tích là 50 acres (20 hecta) tại Granby, Massachusetts, gần với trường đại học Massachusetts, Amherst, Hampshire, Mount Holyoke.

    MacDuffie cung cấp chương trình học theo định hướng dự bị đại học và phát triển kỹ năng lãnh đạo song song với các chương trình mở rộng về nghệ thuật, thể thao và dịch vụ cộng đồng.

    Trường có 28 khóa học AP. Trong đó:
    72% học sinh nhận điểm ⅗ hoặc tốt hơn.
    50% học sinh nhận điểm ⅘ hoặc tốt hơn.

    Chương trình giảng dạy của MacDuffie được trải rộng theo 7 tòa nhà: Nghệ thuật, Tiếng Anh, Giáo dục sức khỏe, thể chất, Lịch sử, Toán học, Khoa học và Ngôn ngữ quốc tế.

    Học sinh không có điểm tiếng anh đầu vào sẽ phải tham gia lớp học ELL.

    Khả năng lãnh đạo còn hơn một kỹ năng. Đó là một kinh nghiệm. Tại MacDuffie, học sinh sẽ phát triển khả năng lãnh đạo tại lớp học, sân vận động, nghệ thuật và dịch vụ trong suốt thời gian học tập tại trường, làm việc trực tiếp 1:1 cùng giáo viên với chương trình định hướng ngành nghề xuất sắc.

    Các yếu tố trong chương trình lãnh đạo tại khóa học Lãnh đạo:
    Đầu tiên, giáo viên sẽ được huấn luyện từ chương trình lãnh đạo tập trung chuyên nghiệp từ đại học Cornell.
    Thứ 2, bắt đầu từ năm 2018, mỗi học sinh tốt nghiệp từ trường MacDuffie với yêu cầu hoàn thành kỹ năng lãnh đạo, và đặc biệt, học sinh sẽ nhận được chứng chỉ lãnh đạo từ trường.

    MacDuffie tập trung hỗ trợ học sinh và giúp học sinh nộp đơn vào các trường đại học phù hợp với hồ sơ và nguyện vọng của học sinh. Nhà trường cung cấp cho học sinh thông tin, hướng dẫn, hỗ trợ, động viên. Mục tiêu của nhà trường là đảm bảo học sinh tìm được chuyên ngành và trường đại học phù hợp với mục tiêu, khả năng học tập. Tất cả học sinh MacDuffie sẽ được trao đổi với giáo viên hướng nghiệp tại trường.

    Học sinh tốt nghiệp từ trường được nhận vào các trường đại học trên toàn nước Mỹ và các trường đại học hàng đầu như: Babson College, Bentley University, Boston University, Clark University, Colgate University, Cornell University, Drexel University, George Washington University, Harvard University, Iowa State University, Massachusetts College of Pharmacy, New York University, Parsons School of Design, University of California - Berkeley - Irvine, Davis, San Diego, Los Angeles, University of Hartford, Richmond, Rochester.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về THE MACDUFFIE SCHOOL cũng như các trường THPT Nội trú khác trên toàn nước Mỹ, cũng như học bổng, hỗ trợ tài chính, các chương trình Tiếng Anh,... vui lòng liên hệ TỔ CHỨC GIÁO DỤC MỸ AMVNX để được tư vấn một cách NHANH CHÓNG và CHÍNH XÁC nhất.
    - P512, Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: (04) 3 759 1688 – 3 759 1968. Email: info@aectvn.com.
    - Số 31C Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. ĐT: (08)38 222 812 – 38 222 807. Email: info_hcm@aectvn.com.
    Website: aectvn.com. Facebook: facebook.com/hocbongmyamvnx.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...