Thay Cell pin laptop là gì? P6

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi kiwi6688, 20/1/19.

  1. kiwi6688

    kiwi6688 Đã đăng ký

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Sửa laptop 24h Khi pin laptop bị hỏng nhiều người dùng băn khoăn không biết thay Cell pin laptop hay mua pin laptop mới và thay Cell pin laptop là gì? Cũng là vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm.
    [​IMG]

    Thay Cell pin laptop là gì?
    Pin là một trong những bộ phận không thể thiếu của laptop, mặc dù bạn có thường xuyên sử dụng nguồn điện trực tiếp thì chắc hẳn vẫn có lúc bạn cần tới nguồn năng lượng dự trữ từ pin. Tuy nhiên sau thời gian dài sử dụng laptop người dùng không tránh khỏi tình trạng chai pin và có lẽ các Cell pin laptop đã bị hỏng cần phải thay thế.

    Thay Cell pin laptop là bỏ đi các Cell đã bị hỏng và thay vào đó là các Cell mới. Tuy nhiên khi làm việc này cần phải đo cường độ điện áp và các thông số tương thích để pin sau khi được thay Cell có thể hoạt động tốt với máy. Việc thay Cell đúng cách sẽ không ảnh hưởng tới hoạt động của máy, nhưng làm không đúng cách sẽ khiến cho hoạt động của laptop bị ảnh hưởng.

    Tuy nhiên giải pháp thay Cell mới vẫn được nhiều người dùng lựa chọn bởi vì đây là cách giúp tiết kiệm chi phí và vẫn giữ được mạch pin zin của máy. Để đảm bảo chất lượng và quy trình thay Cell chuẩn nhất khi gặp bất kỳ dấu hiệu lỗi pin laptop người dùng nên mang laptop tới trung tâm uy tín để được kiểm tra và đưa ra giải pháp khắc phục lỗi phù hợp nhất.

    Nhận thay Cell pin laptop uy tín lấy ngay tại Hồ Chí Minh
    Tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ mua bán linh kiện laptop, sửa chữa laptop, thay Cell pin laptop… chuyên nghiệp nhất.Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi không ngần ngại nhận khắc phục các lỗi laptop bệnh nặng mà từ các trung tâm khác không xử lý được chuyển sang với tỉ lệ thành công cao đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.

    [​IMG]

    Đến với trung tâm quý khách hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật nhận máy và kiểm tra lỗi, sau đó đưa ra phương án sửa chữa và báo giá cụ thể. Với lỗi nhẹ có thể xử lý được chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa giúp giảm chi phí cho khách hàng. Trường hợp lỗi nặng không xử lý được trung tâm sẽ báo giá và tiến hành quy trình thay mới linh kiện laptop. Chúng tôi cam kết 100% linh kiện khi thay mới được đảm bảo chính hãng có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng giúp khách hàng yên tâm.

    Chế độ bảo hành dài hạn, trong thời gian bảo hành nếu có lỗi phát sinh do nhà sản xuất sẽ được đổi mới miễn phí. Ngoài ra, trung tâm có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, với khách hàng thường xuyên và những cửa hàng nhỏ lẻ luôn có mức giá tốt nhất. Khách hàng là sinh viên sẽ được giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, cài win laptop.

    Quý khách hàng đang quan tâm bất kỳ dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện laptop nào tại trung tâm có thể liên hệ tới số hotline: 1900.29.29.79 hoặc tới trực tiếp địa chỉ số: 179 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh gần ngay bến xe Miền Đông để được tư vấn và báo giá cụ thể.

    Nguồn: THAY CELL PIN LAPTOP | SỬA LAPTOP 24H
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...