Hà Nội Tháp Landmark cao nhất nước ta đang hoàn tất ở năm 2017

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi smartplushn, 8/12/16.

  1. smartplushn

    smartplushn Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cao 81 tầng, block Landmark do Tập đoàn Vingroup đầu tư, dự kiến hoàn thành, chuyển dịch vào hoạt động trong khoảng năm 2017 với kiến trúc là khu văn phòng cho thuê và nhà ở sản xuất. Đây là tháp cao nhất nước ta, sau 1 quãng thời gian lớn được xã hội và một vài doanh nghiệp quan tâm đặc biệt.
    [​IMG]
    Sáng nay, 26/7/2014, Vingroup đã động thổ dự án Vinhomes Tân Cảng, ở huyện Bình Thạnh, TP.HCM. Đó là khu biệt thự hiện đại và cao cấp bậc nhất ở Việt Nam, cũng là khu “siêu đô thị” phức hợp đồng bộ đầu tiên của tập đoàn tại thành phố HCM.
    Công trình có tổng nguồn vốn khoảng 30,000 tỷ đồng, trên diện tích 43 ha, do công ty CP đầu tư triển khai thi công Tân Liên Phát thuộc Vingroup làm chủ đầu tư. Đó là tòa nhà mang những điểm nổi bật táo bạo của toàn bộ dự án trung tâm Vinhomes Central Park.
    Đặc biệt, Vinhomes Tân Cảng đang lập kỷ lục với tòa tháp cao nhất Việt Nam: tòa tháp Landmark 81 tầng. Đó đang là khu văn phòng cho thuê và phòng ở kinh doanh thương mại, được trang bị hiện đại, đáp ứng tốt nhất cho những hoạt động thương mại chuyên nghiệp của các đơn vị vào và ngoài nước.
    Trong khu nhà ở vừa khởi công xây dựng sẽ có TTTM cao cấp với diện tích 40.000m2, bao gồm một vài hạng mục, như khu mua sắm, khu giải trí giải trí, sân băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực và siêu thị. Cư dân Vinhomes Tân Cảng sẽ được miễn phí dịch vụ vận hành ở vòng 10 năm, miễn phí dịch vụ hồ bơi, cung cấp thương mại gia đình, sửa chữa, chung cư tại gia 24/7 và hỗ trợ cư dân cho thuê chung cư...
    Khu khách sạn 5 sao Vinpearl có quy mô ước tính là 450 phòng, phòng tổng thống đẳng cấp bậc nhất với S đến 1000m2, và tầm nhìn vào 360 độ quanh TP.

    Đặc biệt, khu nhà ở Vinhomes Tân Cảng được giao kết với nhà ga số 5 của tuyến Metro tạo điều kiện cho sự di chuyển của dân cư và khách hàng được thuận lợi nhất.
    Tham khảo các dịch vụ:Cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình

    Theo nguồn: zing.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...