Review Thanh lý voucher chụp ảnh và du lịch tại đà lạt cho 2 người

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi Do anh, 20/8/17.

?

Bo ban ten gi?

Poll closed 19/9/17.
  1. Me

    0 phiếu
    0.0%
  2. Me

    0 phiếu
    0.0%
  1. Do anh

    Do anh Đã đăng ký

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    ha noi
    Tình hình là mình có 1 Voucher Tour chụp ảnh cưới kết hợp với du lịch tại Đà Lạt 2N1D do bên Bokeh Lah Wedding thực hiện trị giá là 25.000.000 VNĐ.

    Bokeh Lah Wedding đã chiếm được rất nhiều thiện cảm của các đôi uyên ương trên khắp cả nước nói chung và ở Đà Lạt nói riêng. Được đánh giá cao về xếp hạng cung cấp dịch vụ tốt tại các website chuyên về chủ đề cưới như Marry.vn hay Happy weeding

    – Chụp ảnh cưới đẹp giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời bạn. Do đó khi chọn lựa dịch vụ chụp hình cưới tại đây chắc chắn các cô dâu chú rể sẽ thật sự hài lòng, đồng thời tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian của các cặp đôi.Thiên nhiên nơi đây vô cùng đẹp và lãng mạn, cảnh vật non nước hữu tình. Việc tìm kiếm một nơi đẹp để chụp hình cưới không khó. Từ các địa điểm nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, vườn hoa Đà Lạt, hay thung lũng tình yêu… cho tới một số địa danh được xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu như nhà thờ Con Gà, trường cao đẳng sư phạm,nhà Ga thành phố… đều có thể cho ra những bộ album hình cưới tuyệt vời

    Giá thanh lý là: 7,990,000 VNĐ (sẽ giảm thêm với ai dễ thương, nhiệt tình ạ)

    Hạn SD Voucher là: 30/9/2017 mà mình chưa có dự định. Nên mình muốn nhượng lại cho các bạn nào có nhu cầu.Mình có thể giao Voucher tại các quận Trung tâm Hà Nội nhé mọi người!

    Cảm ơn và chúc các cô dâu có được hỗ trợ tốt! Lo chuyện cưới xin thấy tiền bạc đội nón ra đi nhiều quá mùa cưới đến rồi mọi người nên tận dụng ưu đãi từ Voucher ạ!

    Vui lòng liên hệ mình.Gặp Đỗ Anh 0916.587.112 Đ/C:110 Thái Thịnh - Đống Đa
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Đang tải...