Thanh lọc cơ thể ngày hè với các vị trà bổ dưỡng

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi peacelife, 14/5/19.

  1. peacelife

    peacelife Đã đăng ký

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Trà không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp tăng cường sức khỏe. Đặc biệt, dưới cái thời tiết 39 - 40 độ của ngày hè oi bức thì một tách trà giải nhiệt bổ dưỡng sẽ đem lại cho bạn những cảm giác vô cùng hứng thú để có thêm năng lượng hoạt động trong suốt cả ngày. Vậy bạn nên lựa chọn những loại trà nào để sử dụng đúng mục đích hiệu quả nhất? Bài viết xin chia sẻ top loại trà sau đây


    1/ Trà chanh mật ong
    Trà chanh mật ong được đánh giá là một loại thức uống giải nhiệt ngày hè cực tốt. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nếu mỗi ngày uống đều đặn 1 ly nước trà chanh mật ong sẽ có tác dụng nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng giúp phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến đường hô hấp rất hiệu quả, ngoài ra đây còn là thức uống đẹp da, chống lão hóa.


    2/ Trà xanh matcha
    Trà xanh là loại đồ uống được ưa thích vào mùa hè, có nhiều công dụng làm đẹp như giảm cân, trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa… Ngoài ra, trà xanh cũng chứa nhiều dưỡng chất quý, giúp phòng ngừa ung thư hiệu quả.


    3/ Trà trắng
    Tuy không phổ biến như trà xanh, nhưng trà trắng cũng rất tốt cho sức khỏe, giúp giải nhiệt ngày hè. Sử dụng trà trắng có công dụng làm đẹp da, mượt tóc, chống lão hóa và giảm quầng thâm ở mắt. Do đó, các bạn nữ nên dùng trà trắng.


    4/ Trà Atiso
    Trà Atiso làm mát gan, giải nhiệt, thải độc tố, qua đó giảm Cholesterol xấu và cải thiện sức khỏe làn da. Theo Đông y, trà Atiso có công dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể hiệu quả. Nhờ tính mát, trà atiso giúp ngừa mụn và trị các bệnh mùa hè như nhiệt miệng, táo bón… Bên cạnh đó, uống trà Atiso rất tốt cho người bị bệnh gan
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...