Thang rút gọn Nikawa đã nhận được những đánh giá ấn tượng

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi ntoan, 6/8/20.

  1. ntoan

    ntoan Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngay khi ra mắt thị trường, thang rút gọn Nikawa đã nhận được những đánh giá ấn tượng từ các chuyên gia về thang. Sở hữu những ưu điểm không thể bỏ qua từ thiết kế, tính ứng dụng cho đến giá thành đa dạng – thang rút gọn Nikawa nhanh chóng được người dùng ưa chuộng. Sức tiêu thụ không ngừng tăng cao đã chứng minh sức hút vượt trội của dòng thang này. Thang rút gọn Nikawa được đánh giá cao ở những đặc điểm như Thang rút gọn Nikawa thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và cất giữ. Một dụng cụ vừa đáp ứng được khả năng sử dụng từ trong nhà đến ngoài trời lại có độ bền cao là điều người dùng nào cũng mong muốn.
    Thang nhôm rút Nikawa được sản xuất theo dây truyền công nghệ Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn EN131 về trọng lượng, tiêu chuẩn an toàn CE. Cấu trúc ống thang được gia công tỉ mỉ, rất chắc chắn, độ khít ống nhôm được cải thiện, giúp giảm rung lắc trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    Một chiếc thang rút gọn Nikawa thông thường sẽ có chiều cao khi kéo dài tối đa là 3,8 m. Thế nhưng khi bạn cần di chuyển và cất giữ thì bạn lại có thể rút gọn lại chỉ chưa đến 1m. Ngay cả khi một chiếc thang rút cao tối đa đến 5.6m thì khi rút gọn lại cũng chỉ còn hơn 1m. Một thiết kế hoàn toàn lý tưởng cho cuộc sống hiện đại! Những sản phẩm thang nhôm nhập khẩu chất lượng hiện nay đều đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Dù là tính ứng dụng, thẩm mỹ hay giá thành đều có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho bạn.
    DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
    Hotline : 0902 683 569 – 028 6258 4769
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...