Thần rừng đã chính thức quay trở lại với 3 năm vắng bóng

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi nguyendiep89, 5/9/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngày hôm nay thì cũng chính là ngày sau 3 năm đã vắng bóng ở trong giải đấu LMHT lớn nhất của thế giới và qua đó thì Gambit đã chính thức trở lại!


    cách chơi Sejuani

    cách chơi Rumble

    cách lên đồ Veigar



    Vào hôm qua và cũng chính là ở trong rạng sáng nay thì việc đó chính là trong khi người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại ở trên toàn thế giới đang thực sự là rất bận rộn với việc đó chính là đã và đang theo dõi ở trong hai trận Chung kết LCS (EU & NA) thì qua đó chính là ở trong một đội tuyển khác đã lặng lẽ giành vé tới được ở trong vòng Khởi Động của Chung Kết Thế Giới 2017. Ngày hôm nay thì cũng chính là những gì sau 3 năm vắng bóng ở trong giải đấu LMHT lớn nhất thế giới và qua đó thì Gambit đã chính thức trở lại!

    Những ai đã và đang theo dõi CKTG từ chính những ngày đầu thì có lẽ chắc chắn sẽ nhớ tới đó chính là Gambit Gaming và đó cũng chính là một trong những cái tên nổi tiếng hơn là Moscow5 với những cái tên huyền thoại như là : Darien, Diamondprox, AlexIch, GosuPepper và Genja007. Sau một quãng thời gian thực sự đã gặp khó khăn cùng với đó chính là việc những người Nga rời khỏi giải đấu LCS châu Âu để trở về thi đấu tại LoL Continental League (LCL) dưới cái tên đó chính là Gambit.CIS.

    Đội hình hiện tại của Gambit:

    - Đường trên: PVPStejos

    - Đi rừng: Diamondprox

    - Đường giữa: Kira

    - Xạ thủ: Blasting

    - Hỗ trợ: Edward

    Gambit hiện đã và đang có một mùa LCL cực kì thành công khi mà qua đó thì gần như vô đối tại giai đoạn vòng bảng với việc đó chính là thắng 13 và thua 1. Họ cũng đã hạ gục Team Just Alpha ở bán kết với tỷ số 3-0 trước mà qua đó thì cũng chính là việc khi vượt qua M19 (team Albus NoX Luna cũ) với tỷ số 3-2 ở trận Chung kết LCL 2017 Mùa Hè. Gambit sẽ đại diện cho LCL tới với vòng Khởi Động của CKTG mùa 2017 và sẽ có được ở trong màn đối đầu với 11 đội khác để giành 4 vé tới vòng bảng.
     
  2. Thangchien

    Thangchien Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chúc cả nhà một buổi sáng tốt lành nha!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...