Tham khảo một số cách nhận biết bột sữa pha chế trà sữa hiện nay ngon

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thaotb, 8/4/18.

  1. thaotb

    thaotb Đã đăng ký

    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Làm sao để học pha chế đồ uống để kinh doanh mở quán trà sữa thành công

    Bạn luôn bỡ ngỡ với câu hỏi làm sao để học pha chế đồ uống để kinh doanh mở quán trà sữa thành công. Bởi ai cũng mong muốn mình mở quán kinh doanh đều thành công. Nhưng thành công dựa vào rất nhiều yếu tố bao gồm mặt bằng kinh doanh, đội ngũ nhân viên, dịch vụ, công thức trà sữa và cả phong cách của quán. Nhưng việc quan trọng nhất đó là công thức pha chế của bạn phải thơm ngon, phải làm hài lòng các thực khách tới quán của bạn, còn lại các yếu tố thành công khác có thể kiểm soát được. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ các bí quyết để thành công trong quá trình học pha chế để kinh doanh mở quán trà sữa thành công.
    Khóa học pha chế đồ uống để kinh doanh mở quán trà sữa
    [​IMG]

    1. Công thức pha chế là yếu tố quan trọng nhất để chạm tới thành công

    Nếu quán trà sữa của bạn ở một vị trí đắc địa, đẹp và đông người qua lại nhưng Barista pha chế quá dở, các công thức không được khách hàng ủng hộ mà ngược lại khi thưởng thức xong được câu nhận xét khiếm nhã. Thì sự thất bại của bạn rõ ràng quá rồi. Công thức không đạt, không được công nhận quán bạn sẽ mất khách, không có doanh thu để duy trì hoạt động quán bắt buộc phải đóng cửa. Thế nên, việc quan trọng khi mở quán rằng bạn đã được đi học pha chế. Và phải là học ở một trung tâm uy tín, chất lượng để những công thức pha chế đó được đánh giá là tốt và xuất sắc. Tại trung tâm Tam Long, các công thức pha chế từ Barista nổi tiếng, được đánh giá và trải nghiệm thực tế từ các khách hàng sành uống. Thế nên khi học tại trung tâm chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm bởi nguồn gốc của các công thức đều được đánh giá kĩ càng và được đón nhận nồng nhiệt từ các thực khách khó tính.

    2. Mặt bằng kinh doanh và phong cách quán.

    Yếu tố quan trọng không kém đó là vị trí mặt bằng kinh doanh quán. Nếu mặt bằng ở vị trí thuận lợi gần trường học, gần trung tâm văn phòng kèm theo các dịch vụ đi kèm thì chắc chắn quán bạn chỉ cần pha chế ngon là hấp dẫn khách hàng vào đông. Kèm theo một yêu cầu nhỏ là quán được trang trí theo kiểu Vintage - một xu hướng trang trí quán trà sữa hiện đại đang được ưa chuộng.

    Chúng tôi cũng có rất nhiều kinh nghiệm chọn vị trí mặt bằng để kinh doanh vì vậy khuyên bạn không nên chọn một trong những mặt bằng có các đặc điểm sau.

    + Mặt bằng có diện tích quá nhỏ, sẽ không có không gian để thưởng thức trà sữa. Ít nhất phải 60m2 trở lên

    + Không chọn mặt bằng nằm ở hẻm, vị trí cua quẹo của các đoạn đường. Thứ nhất không hợp phong thủy, và theo cảm nhận của người đi đường sẽ né tránh các vị trí trên.

    Hãy đến với trung tâm Tam Long Group để cảm nhận được sự chu toàn của ngành nghề Barista.

    TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP

    Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0996 181920 - 0996 192021 - 0909 970118

    Email: info@tamlonggroup.com

    Rất hân hạnh được phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...