Hà Nội Tham khảo 4 yếu tố thành công của nhà cung cấp cho thuê văn phòng

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi smartplushn, 27/12/16.

  1. smartplushn

    smartplushn Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ văn phòng cho thuê trong suốt những năm gần đây đã và đang trở thành 1 loại hình sản phẩm dịch vụ kinh doanh khá hot được đông đảo các chủ đầu tư mở rộng kinh doanh. Tuy vậy thì thị trường này đòi hỏi những thách thức lớn và nhu cầu cạnh tranh cũng khá cao.
    [​IMG]
    Chia sẻ 4 yếu tố thành công của sản phẩm dịch vụ văn phòng cho thuê

    1. Yếu tố về nguồn tài chính
    Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, nó là lý do để quý khách hàng tin tưởng nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng. Họ xem nhà cung cấp có những gì để đảm bảo lời cam kết sau đó mới đồng ý đặt cọc, bởi những thời gian vừa qua không ít những các khách hàng phàn nàn vì tin lời cò môi giới.
    2. Chiến lược để quảng cáo marketing
    Các hình thức marketing online hoặc truyền thống trong lĩnh vực văn phòng cho thuê nói riêng và bất động sản nói chung đều rất quan trọng. Thông qua truyền thông, quảng bá khách hàng sẽ tìm đến và contact liên hệ với bạn ngày càng đông hơn.
    3. Đội ngũ nguồn nhân sự
    Bạn nên để ý tập trung đến quy mô cho thuê văn phòng, cân đối giữa nhân lực, số lượng, khả năng đáp ứng với thị trường cho thuê văn phòng với nhân lực cần thiết.
    Về công tác ngoại giao văn phòng cho thuê cần được đề cao tính thân thiện, cởi mở và chính xác. Đây là bí quyết để mang cho sự thành công trong kinh doanh cho thuê văn phòng cho công ty.
    4. Cách để giữ chân quý khách hàng
    Hãy chú ý chăm chút đến bộ mặt ngoài của tòa nhà văn phòng, đây là bước đầu để duy trì hình ảnh của văn phòng đại diện trong mắt khách hàng, từ tổng thể hình thức bên ngoài đến cách hoạt động bên trong. Đảm bảo các sản phẩm dịch vụ phải hoàn hảo để không có sự phàn nàn của từng nhân viên, các khách hàng hoạt động trong đó.
    Trang thiết bị như thang máy, nhà vệ sinh… cần được vệ sinh sạch sẽ và vận hành tốt.
    Nên tạo quan hệ với những các khách hàng nhân viên của các công ty đã thuê để mang lại sự đánh giá tốt đồng thời rút kinh nghiệm những chia sẻ của họ.
    Trên đây là một vài yếu tố chính tạo nên thành công của sản phẩm dịch vụ cho thuê văn phòng, hi vọng cá bạn sẽ rút được những kinh nghiệm của bản thân để kinh doanh tốt và hiệu quả nhất.
    Xin cảm ơn!
    Tags: Van phong cho thue tai Ha Noi
    Nguồn: blog24htintuc.blogspot.com/2016/12/4-yeu-to-thanh-cong-cua-dich-vu-cho-thue-van-phong.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...