Thai sản trọn gói sự lựa chọn thông minh cho cả mẹ và bé

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Gấu mỡ, 10/1/20.

  1. Gấu mỡ

    Gấu mỡ Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Mang thai và sinh con là một quá trình tuyệt vời và thiêng liêng của mỗi người mẹ. Mỗi một thiên thần chào đời khỏe mạnh là một niềm hạnh phúc lớn lao với tất cả chúng ta. Vượt cạn thành công là niềm mong muốn của mỗi mẹ bầu và gia đình. Hiểu được mong muốn đó, bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã cho ra đời dịch vụ “ thai sản trọn gói” nhằm giúp mẹ bầu có thể được chăm sóc tổng thể trong suốt quá trình mang thai và sinh con.

    Sử dụng dịch vụ thai sản trọn gói mẹ sẽ được điều gì?

    Một thiên thần nhỏ chào đời chính là tài sản vô giá, là niềm hạnh phúc vô bờ bến của những người làm cha mẹ. Với dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói chất lượng cao, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông mong muốn được đồng hành cùng mẹ và bé trong suốt quá trình trước sinh, trong khi sinh và sau sinh để vượt cạn không còn là một nỗi lo.

    Chăm sóc trước sinh

    Trong suốt quá trình mang thai, cơ thể của cả mẹ và thai nhi trong bụng luôn có những sự biến đổi theo từng ngày, từng giai đoạn. Ở mỗi thời kỳ, với những đặc điểm cụ thể thì mẹ và thai nhi đều cần có những sự chăm sóc và tư vấn riêng biệt, phù hợp để mẹ khỏe và bé có thể được phát triển một cách toàn điện. Ngoài ra trong suốt quá trình mang thai, bất cứ những tác động nào của môi trường cũng có thể tác động tích cực và tiêu cực đến sản phụ. Do đó, việc được đi thăm khám định kỳ, thực hiện các kỹ thuật như siêu âm, xét nghiệm và lắng nghe những tư vấn từ các bác sĩ là một điều hết sức cần cần thiết. Khi đăng ký gói thai sản trọn gói tại bệnh viện Đa khoa Phương Đông, mẹ bầu sẽ được hưởng tất cả dịch vụ trên trong suốt quá trình mang bầu.

    Chăm sóc trong khi sinh

    Vượt cạn có lẽ là một trong những khoảnh khắc khó quên nhất của mỗi người mẹ đồng thời cũng là nỗi lo lắng của các gia đình có sản phụ bởi sự nguy hiểm của nó. Tuy nhiên, với trang thiết bị hiện đại, không gian vô trùng đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, vượt cạn sẽ không còn là nỗi lo với các sản phụ và gia đình khi đến với bệnh viện Đa khoa Phương Đông.

    Chăm sóc sau sinh

    Chăm sóc hậu sinh cũng là một giai đoạn vô cùng quan trọng cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Sau khi sinh, mẹ và bé sẽ được nghỉ ngơi trong phòng bệnh tiện nghi đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với sự chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng của bệnh viện. Mẹ cũng sẽ được phục vụ những thực đơn ngon miệng, giàu dinh dưỡng để nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau cuộc vượt cạn. Mọi lo lắng, vất vả của mẹ cùng gia đình sẽ được xóa tan để trọn vẹn an tâm đón thành viên mới của gia đình.

    Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thai sản trọn gói tại bệnh viện Đa khoa Phương Đông?

    Sử dụng Dịch vụ Thai sản Trọn gói tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Quý vị sẽ được:

    • Tư vấn đầy đủ kiến thức, phương pháp chăm sóc sức khỏe mẹ và bé từ các bác sĩ chuyên gia phụ sản hàng đầu.

    • Bác sĩ sản khoa hàng đầu trực tiếp thăm khám và theo dõi trong suốt quá trình thai kỳ.

    • Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại với tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

    • Tham gia các lớp học tiền sản.

    • Sử dụng các dịch vụ y tế chuyên nghiệp

    • Chăm sóc sản phụ và trẻ sơ sinh toàn diện 24/24.

    • Bé được tiêm các mũi tiêm quan trọng ngay sau khi sinh, được ưu tiên đăng ký dịch vụ tiêm vắc xin cho tất cả các mũi tiêm tiếp theo tại Trung tâm tiêm chủng bệnh viện Đa khoa Phương Đông.
    Để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại bệnh viện, khách hàng có thể liên hệ với HOTLINE 19001806 để được các chuyên gia tư vấn tận tình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...