Thai 3 tháng tuổi phá có an toàn không?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 10/7/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đình chỉ thai hay còn gọi là bỏ thai là cách thức bỏ thai nghén trong buồng tử cung chấm dứt quy trình phát triển của thai nhi trong tình huống mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật bẩm sinh hoặc do sức khỏe của người mẹ không cho phép,…. Quy trình này cần phải được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa hiệu quả, đầy đủ vật dụng y khoa tân tiến và do bác sỹ chuyên khoa có trình độ chuyên sâu trực tiếp thực hiện để hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng đối với sức khỏe.

    [​IMG]

    Thai 3 tháng tuổi phá có an toàn không?
    Thai 3 tháng tuổi, tức thai 12 tuần, đối với tuổi thai 12 tuần tuổi áp dụng biện pháp bỏ thai đảm bảo bằng phương thức hút thai chân ko.
    hình thức phá thai 3 tháng bằng hút thai chân không là một cách thức ngoại khoa bằng cách sử dụng thuốc gây tê hoặc gây mê cùng với ống chân ko chuyên dụng can thiệp qua cổ tử cung đưa túi thai ra ngoài kết thúc quy trình thai nghén( áp dụng đối với tuổi thai 8-12 tuần tuổi). Cách thức này chống chỉ định đối với người viêm bệnh nội khoa cấp tính, dị dạng đường sinh dục và đối với các người bị bệnh bị bị bệnh phụ khoa ( cần được điều trị).
    Bác sỹ khuyến cáo: Chị em khi phải bỏ thai nghén nói chung và đình chỉ thai 3 tháng tuổi nói riêng tuyệt đối không tự ý mua thuốc về tự ý bỏ thai, điều này sẽ rất nguy hiểm dẫn tới nhiều hậu quả bệnh như sót thai, sót nhau, băng huyết, bị trùng,…ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe chị em, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng nếu không được kịp thời xử lý.
    Chính tóm lại, khi phải bỏ thai, chị em cần phải được thực bây giờ cơ sở y tế chuyên khoa đạt chất lượng để tránh các biến chứng.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt
    Đội ngũ bác sĩ chuyên môn toàn những người chuyên môn cao, có tay nghề và từng thực hiện nhiều ca đình chỉ thai thành công.
    vật dụng y khoa tiên tiến,
    Có những khu vực nơi chữa trị, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật được vô trùng thường xuyên để tiến hành phá thai đảm bảo.
    Tiểu phẫu đảm bảo và hiệu quả dựa trên đúng tiêu chuẩn của bộ y tế. Tỷ lệ thành công của mỗi ca tiểu phẫu cao giúp bệnh nhân có thể điều trị dứt điểm bệnh.
    Bạn còn gì thắc mắc thì có thể hỏi thêm chúng tôi bằng cách gọi 0251.381.9288
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...