Thai 12 tuần phá có an toàn không?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 10/7/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đình chỉ thai hay còn gọi là bỏ thai là bí quyết đình chỉ thai nghén trong buồng tử cung chấm dứt quá trình phát triển của thai nhi trong tình huống mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật bẩm sinh hoặc do sức khỏe của người mẹ ko cho phép,…. Quy trình này cần phải được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa đạt chất lượng, đầy đủ Cơ sở vật chất tân tiến và do bác sỹ chuyên khoa có trình độ chuyên sâu trực tiếp thực hiện để giảm thiểu tối đa những biến chứng nguy hiểm có thể gây tác động đối với sức khỏe.

    [​IMG]

    Thai 12 tuần phá có an toàn không?
    Thai 3 tháng tuổi, tức thai 12 tuần, đối với tuổi thai 12 tuần tuổi áp dụng biện pháp đình chỉ thai an toàn bằng cách hút thai chân ko.
    bí quyết phá thai 3 tháng bằng hút thai chân không là một cách thức ngoại khoa bằng cách sử dụng thuốc gây tê hoặc gây mê cùng với ống chân không chuyên dụng can thiệp qua cổ tử cung đưa túi thai ra ngoài kết thúc quá trình thai nghén( áp dụng đối với tuổi thai 8-12 tuần tuổi). Cách này chống chỉ định đối với người viêm bệnh nội khoa cấp tính, dị dạng đường sinh dục và đối với những người bị bệnh bị bệnh bị phụ khoa ( cần được điều trị).
    Bác sỹ khuyến cáo: Chị em khi phải phá thai nghén nói chung và phá thai 3 tháng tuổi nói riêng tuyệt đối không tự ý mua thuốc về tự ý đình chỉ thai, điều này sẽ rất nguy hiểm dẫn đến nhiều tác hại như sót thai, sót nhau, băng huyết, mắc trùng,…ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe chị em, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng nếu không được kịp thời giải quyết.
    Chính do vậy, khi phải phá thai, chị em cần phải được thực bây giờ cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tránh các biến chứng.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt
    Đội ngũ chuyên gia toàn các người chuyên môn cao, có tay nghề và từng thực hiện nhiều ca phá thai thành công.
    vật dụng y khoa tiên tiến,
    Có các khu vực địa chỉ chữa trị, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật được vô trùng thường xuyên để tiến hành đình chỉ thai bảo đảm.
    Tiểu phẫu an toàn và đạt chất lượng dựa trên đúng tiêu chuẩn của bộ y tế. Tỷ lệ thành công của mỗi ca tiểu phẫu cao giúp bệnh nhân nam có thể phương pháp điều trị dứt điểm bệnh.
    Bạn còn gì thắc mắc thì có thể hỏi thêm bên tôi bằng hình thức gọi 0251.381.9288
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...