Thai 1 tháng nên sử dụng cách nào để đình chỉ thai kỳ

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi nganphongkham, 9/8/17.

  1. nganphongkham

    nganphongkham Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang mang thai 1 tháng tuổi và muốn tìm hiểu về những cách phá thai 1 tháng tuổi có thể áp dụng an toàn, không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe sinh sản sau này.

    Tham khảo: Phá thai không đau hết bao nhiêu tiền

    Thực sự khi đến với các địa chỉ phá thai các chị em luôn có những nổi khổ riêng. Có thể là do vẫn chưa đủ điều kiện kinh tế ( do vẫn còn nhỏ tuổi, còn trong độ tuổi đi học nên hoàn toàn không có đủ khả năng nuôi dưỡng đứa trẻ) hoặc do áp lực từ xã hội khi mang thai ngoài ý muốn (bị bạn trai ruồng bỏ ngay khi mang thai, chưa kết hôn hợp pháp đã lỡ mang thai… nên không được gia đình chấp nhận) hoặc có thể do tình trạng phát triển dị thường của bào thai nên để bảo toàn sức khỏe của thai phụ bác sĩ buộc phải phá bỏ đứa con…

    Có thể nói mang thai là một thiêng chức cao cả của người phụ nữ, khi phải lựa chọn phá thai, chối bỏ trách nhiệm làm mẹ là một việc không ai trong chúng ta mong muốn. Ngay khi đứa con thành hình trong bụng người mẹ đã có mối liên kết chặt chẽ, có thể cảm nhận được sự biến đổi từng ngày qua cơ thể, tâm trạng… đứa con dường như là một phần máu thịt không thể tách rời. Song cuộc sống lại không thể như ý muốn, người mẹ vẫn còn nhiều điều bận tâm. Họ không muốn con mình sinh ra trong điều kiện kinh tế chật vật, khó khăn mọi bề chịu khổ cùng mình. Bản thân người mẹ trẻ vẫn chưa chuẩn bị tinh thần làm mẹ, bởi họ vẫn còn rất nhỏ, thậm chí chưa đủ tuổi kết hôn sinh con… phía trước đó tương lai vẫn còn chờ đợi làm nhiều việc hơn. Họ không thể chôn vùi tương lai, tuổi thanh xuân cùng kỳ vọng của cha mẹ lại… Chính vì thế người mẹ đành hy sinh quyền làm mẹ của mình và xem đó là cách khắc phục những lỗi lầm mình đã mắc phải.

    Với những bà mẹ luôn mong chờ đứa con chào đời, tuy nhiên thông báo của bác sĩ về tình trạng dị tật bẩm sinh của thai nhi. Có nổi đau lòng nào bằng khi đứa con của mình đã bao ngày kỳ vọng nay không thể sinh ra. Nuốt nước mắt vào trong người mẹ đành buông xuôi, vì thực sự nếu cố chấp sinh con ra đời quảng đời của chúng sẽ càng phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn khi cơ thể không được vẹn toàn như bao người khác. Lúc đó đứa con sẽ quay lại than trách chính người sinh ra mình, về số phận mà chúng phải chấp nhận.

    Hỗ trợ giúp các bà mẹ đang có nhu cầu đình chỉ thai kỳ, khi đến với các địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa sản phụ tư vấn để lựa chọn cách thức can thiệp phù hợp.

    Đối với thai nhi 1 tháng tuổi, lúc này kích thước bào thai tương đối nhỏ vì thế đây sẽ là thời điểm an toàn nếu chúng ta tiến hành các thủ thuật đình chỉ thai kỳ. Vì nếu để bào thai phát triển quá lớn, thai phụ rất dễ bị tổn thương nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng nếu tiến hành phá thai không đúng phương pháp, quy trình thực hiện xảy ra biến chứng không mong muốn.

    Để phá thai 1 tháng tuổi thông thường các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật phá thai bằng thuốc để hạn chế việc tiếp xúc dụng cụ y khoa với cơ quan sinh sản nữ giới. Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc được thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tiêm hoặc thuốc uống để tác động tạo sự co thắt ở tử cung của thai phụ, từ đó tạo lực đẩy đưa thai nhi ra bên ngoài một cách an toàn. Việc làm này sẽ giúp quy trình thực hiện tránh khỏi những tổn thương không cần thiết đến âm đạo, tử cung thai phụ nên sẽ rất an toàn và đạt hiệu quả cao.

    Tuy thủ thuật phá thai bằng thuốc này có vẻ đơn giản nhưng chúng ta không nên tự ý mua thuốc rồi làm tại nhà. Bởi điều này sẽ hết sức nguy hiểm, bệnh nhân không thể xử lý kịp thời nếu như xảy ra những biến chứng nguy hiểm trong quá trình thực hiện. Chính vì thế phá thai bằng thuốc nên được các bác sĩ theo dõi trong suốt quá trình thực hiện và sau khi hoàn thành. Sản phụ sau khi thực hiện xong thủ thuật cần phải trở lại phòng khám để được kiểm tra thật kỹ xem có xảy ra sự bất thường nào sau khi phá thai, để đánh giá thủ thuật thành công hay có biến chứng gì không.
     
  2. xizido

    xizido Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Theo mình tốt nhất nên tới bệnh viện để bác sỹ thăm khám và có những tư vấn rõ nhất về trường hợp cần phải đình chỉ thai. Chứ không nên tới các cơ sở y tế không có đầy đủ các trang thiết bị rồi còn mang thai lần sau nữa nếu không làm chuẩn sẽ có những hệ lụy về sau.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...