Thạch anh tóc vàng là gì? Vì sao nó lại HOT đến vậy

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi EmChua18, 22/4/21.

  1. EmChua18

    EmChua18 Đã đăng ký

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Staphone
    Thạch anh tóc vàng không phải ngẫu nhiên mà trở nên HOT trên thị trường hiện nay . Vốn dĩ đã mang trong mình dòng năng lượng từ thạch anh, đồng thời lại chứa những sợi tóc (Rutile) cũng là một dòng năng lượng cao. Sự cộng hưởng từ cả hai dòng năng lượng làm cho viên đá thạch anh tóc vàng trở nên vô cùng đặc biệt.
    [​IMG]
    Tinh thể thạch anh tóc vàng
    Thạch anh vàng, hay còn gọi là Citrine ở phương Tây, là 1 trong số ít đá quý có màu vàng. Thạch anh vàng từ rất sớm đã được sử dụng để tô điểm trên đồ trang sức hay các dụng cụ ở Hy Lạp cổ đại. Vào khoảng năm thế kỉ 5 đến thế kỉ 3 trước công nguyên, thạch anh vàng tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng của tầng lớp thượng lưu nơi đây.
    [​IMG]
    Vòng tay thạch anh tóc vàng
    Sự hình thành một tinh thể thạch anh tóc là một điều vô cùng thú vị bởi trải qua hàng trăm, hàng triệu năm dưới lòng đất với lượng nhiệt độ cao và áp suất lớn mới hình thành một tinh thể thạch anh.
    Trong quá trình tích tụ khoáng chất của thạch anh thì vô tình những sợi ru-tin này lại len lỏi vàonhững tinh thể thạch anh để tạo thành tinh thể tóc này. (quá trình này có thể mất vài thập kỉ, hoặc vài thế kỉ).
    Thạch anh là một khoáng sản có trữ lượng lớn được khai thác nhiều nơi trên thế giới. Những nơi khai thác thạch anh tóc vàng có chất lượng cao nhất phải kể đến: Madagascar, Brazil, Nam Phi, Ấn Độ, Sri Lanka, Đức, Thụy Sĩ
    Tính chất vật lý của thạch anh tóc vàng:
    Công thức hóa học: SiO2
    Độ cứng: 7.0 (kim cương 10.0)
    Ánh: Thủy tinh
    Hệ tinh thể: lục giác.
    Được dùng nhiều trong chế tác vật phong thủy trang trí trong nhà ở. Hoặc làm những trang sức lộng lẫy, quý giá. Không những tăng thêm vẻ sang trọng cho chủ nhân mà còn đem lại may mắn, thịnh vượng.

    >> Tham khảo ngay các mẫu Vòng tay thạch anh tóc vàng đẹp, thời trang, hợp mênh tại Aqnlo.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...