Thắc mắc bandroll hay băng rôn viết như thế nào là đúng?

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi ntoan, 6/5/21.

  1. ntoan

    ntoan Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay với sự cạnh tranh thương hiệu ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Để tạo ra kết quả tốt trong hoạt động quảng bá, marketing được làm dưới phần đông hình thức khác nhau kể cả online và offline. Thế nhưng cho dù, bạn sở hữu làm bằng cách nào cũng sẽ phải đến sự giúp sức của băng rôn. Để biết băng rôn là gì hãy cùng tham khảo thông qua bài viết dưới đây của In Kalapress nhé!
    Dịch vụ: in hộp giấy giá rẻ tphcm
    Băng rôn là gì?

    Băng rôn là gì? Băng rôn – dạng biểu ngữ có tác dụng truyền tải thông điệp để mọi người có thể biết đến. In băng rôn thường được thực hiện bằng chất liệu hiflex có phần nhựa công nghiệp PVC sở hữu màu trắng đục hay trắng sữa hay sử dụng trong quảng cáo.
    Để có thể trang trí ngoài trời tốt mà không sợ mưa, nắng thì hiflex được phủ thêm một màng giúp bảo vệ chất liệu này. Không chỉ thế, còn sở hữu 1 số chất liệu khác như decal, pp, vải,… nhưng những nguyên liệu này ít được dùng hơn do tính bền không được cao như hiflex.
    [​IMG]
    Dịch vụ: in túi giấy giá rẻ tphcm
    Viết bandroll hay Băng rôn thì đúng?

    Theo cách đọc phiên âm thành thói quen của người Việt thì con người sẽ đọc là Băng rôn. Thế nhưng, Băng rôn tiếng anh là gì, theo cách viết chuẩn từ gốc tiếng anh của nó là Bandroll. Tuy từ tiếng anh chính xác thế nhưng bởi vì thói quen người Việt nên nó không hay được dùng.
    Nhìn chung thì hai cách viết trên đều được chấp nhận và dễ hiểu, trường hợp nói chuyện với người trong nước bạn có thể dễ dàng dùng từ băng rôn, thế nhưng để chuyên nghiệp hơn hoặc làm việc với người nước ngoài thì bạn nên sử dụng từ bandroll. Do đó, băng rôn là gì hay bandroll là gì đều giống nhau và tùy theo cách mà mọi người đã quen thuộc lúc viết.
    Dịch vụ: in hộp bánh trung thu tphcm
    Nhưng lại có rất nhiều người không biết Băng rôn tiếng anh viết ra sao, sở hữu người thì viết là bandrole, banron, banroll hoặc băng zôn, …. Đây cũng là điều khá hài hước. Thế nhưng kết quả thì nó vẫn trả về là Bandroll.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...