Thực phẩm được chuyên gia khuyên mẹ dùng để sữa đặc và thơm

Thảo luận trong 'Sữa cho Bé' bắt đầu bởi ngũ cốc Phương Uyên, 11/4/18.

  1. ngũ cốc Phương Uyên

    ngũ cốc Phương Uyên Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thôn Dục Nội - Việt Hùng - Đông Anh - Hà Nội
    Khoa học đã chứng minh Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho thời kỳ đầu của trẻ. Nhưng bé rất kén ăn nên các mẹ phải biết ăn gì để Sữa mẹ đặc và thơm ngon hấp dẫn.

    Các loại thực phẩm tuyệt vời giúp mẹ có nguồn sữa đặc và thơm

    Thật thiệt thòi cho những bé nào có mẹ ít sữa hoặc sữa loảng, sữa nóng hay mẹ có vấn đề về bầu sữa. Được bú mẹ là niềm hạnh phúc đầu đời của bất cứ đứa trẻ nào. Ngoài chế độ nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc đặc biệt thì việc chăm chút cho bầu sữa cũng là điều tuyệt vời các mẹ cần làm cho bé.
    Nếu các mẹ nhà mình còn chưa biết ăn gì để Sữa mẹ đặc và thơm ngon làm bé thích mê thì dưới đây là các loại thực phẩm tuyệt hảo được các chuyên gia dinh dưỡng cho mẹ và bé khuyên dùng.

    Củ cà rốt

    Vitamin A giúp sáng mắt thì ai cũng biết rồi nhưng công dụng bổ sung đường và làm tăng chất lượng sữa thì không phải mẹ nào cũng biết khai thác. Một ly nước ép hoặc món canh cà rốt bổ sung vào các bữa ăn thường ngày sẽ giúp bầu vú mẹ luôn căng tràn và cho dòng sữa thơm mát, giàu vitamin, khoáng chất, DHA.

    Rau thì là

    Thì là nấu cá hoặc làm rau gia vị có mùi thơm đặc trưng. Các mẹ muốn lợi sữa và tăng vị thơm có thể sao khô thì là làm trà uống hằng ngày. Tất nhiên, sự xuất hiện của thì là trong những món ăn thông thường cũng vẫn giữ nguyên công dụng. Muốn thay đổi thêm nữa trong thực đơn ăn gì để Sữa mẹ đặc và thơm thì các mẹ có thể nấu cháo thì là theo phong cách riêng của mình.

    Bồ công anh

    Bồ công anh là một vị thuốc đông y chuyên làm thanh nhiệt, mát gan, giải độc. Bồ công anh rất dồi dào protein, và khoáng chất trong đó có chứa các loại Vitamin nhóm B giúp Sữa mẹ đặc sánh và giúp bé tăng cân. Phơi khô sắc uống như thuốc sẽ giúp mẹ trị bệnh tắc sữa hiệu quả tối ưu.

    Gạo lứt

    Gạo lứt giàu chất dinh dưỡng, vitamin B và tinh bột. Ăn gạo lứt rất ngon và tốt cho thời kỳ nuôi con. Rang thơm gạo lứt, nghiền nhỏ, nấu bột hoặc ninh nhừ ăn khi ấm nóng giúp Sữa mẹ đặc và thơm hơn rất nhiều.

    Sữa bí ngô

    Sữa bí ngô giàu vitamin, khoáng chất và năng lượng giúp tăng cân cho cả mẹ và bé. Các mẹ muốn ăn gì để Sữa mẹ đặc và thơm thì phải biết làm sữa bí ngô. Khéo lựa những quả bí ngô già, ngon, đỏ tươi sơ chế thành những miếng nhỏ đem hấp cách thủy. Bí ngô hấp chính bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn sau đó pha chung với nước, đường và sữa uống.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...