Thực chất công dụng làm sạch của các loại máy massage da mặt

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi levan92, 16/10/18.

  1. levan92

    levan92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Để nói về các sản phẩm máy massage da mặt chắn hẳn bạn sẽ thắc mắc công dụng của sản phẩm này liệu có đúng như miêu tả của người bán hay không? Để giải đáp băn khoăn này chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhỏ với một số chị em đã sử dụng. Và để xem họ có ý kiến gì về dòng máy massage này không, hãy cùng đọc bài sau nhé.

    Các sản phẩm máy massage da mặt mặt hiện được coi là dòng sản phẩm được ưu thích sử dụng nhiều hiện nay. Bởi chiếc máy này sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ quan trọng trong việc làm đẹp cho da mặt bạn khi bạn không có quá nhiều yếu tố như: thời gian, tiền bạc cho việc làm đẹp mỗi ngày. Đây là giải pháp mang đến hiệu quả công việc cần sự chăm chút tỉ mỉ này thì giờ đây được đảm bảo chuyên nghiệp hơn, nhanh hơn. Sau khi sử dụng máy massage da mặt, nhiều khách hàng đã gửi đến chúng tôi phản hồi về sản phẩm.

    [​IMG]

    Máy massage da mặt và một vài ý kiến từ người dùng
    Chị Thu Hoa ( nhân viên ngân hàng ) cho biết: “ Mình khá quan tâm tới việc làm đẹp bởi công việc của mình tiếp xúc với khách hàng nhiều. Vì thế một diện mạo tươi tắn, xinh đẹp luôn cho mình sự tự tin và thành công trong công việc. Nhưng có một sự thật là mình cũng khá bận bịu vì khi lên một vị trí khác thì đồng nghĩa trách nhiệm cao hơn. Mình đã không có nhiều thời gian chăm sóc da mặt như trước kia nữa. Nhưng may thay chị bạn đồng nghiệp lại chia sẻ bí quyết của chị ấy cho mình với các loại máy massage da mặt. Ban đầu mình chỉ nghĩ nó có tác dụng massage cho đỡ căng thẳng và mệt mỏi thôi nhưng thật không ngờ sau một thời gian thì hiệu quả cho làn da mình đã khiến mình cực kì bất ngờ. Cụ thể chính là việc những vết nám, lỗ chân lông không còn rõ rệt như trước nữa, tông da mình cũng đều màu hơn. Mình thực sự muốn gợi ý cho chị em có công việc bận rộn thì sản phẩm này cực kì hữu ích đó”

    Cũng với câu hỏi về tác dụng của máy massage da mặt sau một thời gian sử dụng thì chị Thanh Tâm – chủ spa chuyên chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ cho hay: “ Với ngành dịch vụ làm đẹp thì không chỉ có chuyên môn cao mà cần biết sử dụng các sản phẩm làm đẹp hữu ích mà mang lại hiệu quả. Với nhiều năm làm trong ngành chăm sóc sắc đẹp cho chị em thì tôi nhận thấy rằng các sản phẩm máy massage da mặt đã hỗ trợ chúng tôi cực kì nhiều khâu làm đẹp. Và bạn có thể thấy, hầu hết các trung tâm spa, thẩm mỹ viện lớn hiện nay đều luôn nói mình có được trang thiết bị hiện đại cao và máy massage da mặt chính là một dụng cụ không thể thiếu trong đó”.

    Trên đây là những ý kiến của người tiêu dùng đã sử dụng các loại máy massage da mặt. Với sự phát triển vượt bậc của đời sống xã hội, chúng tôi tin rằng việc sử dụng nó chính là một xu hướng phát triển nhiều nhất trong tương lai. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn phương pháp làm đẹp thì ngay hôm nay hãy chọn cho mình loại máy massage da mặt phù hợp nhé!

    >>> Gia dụng Việt còn chuyên cung cấp các mặt hàng như : máy massage shika , bán ghế massage toàn thân , đệm massage toàn thân , gối massage hồng ngoại 8 bi

    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 3: Cụm 9 phường Tây Tựu – Quận Bắc từ liêm – Hà Nội

    Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...