Thứ tự dùng sản phẩm trị mụn các mẹ đã biết chưa?

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi Crazis.vn, 3/10/19.

  1. Crazis.vn

    Crazis.vn Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Để thực hiện bước này tốt, trước tiêncần xác định bạn cần phải trị vấn đề gì?

    Đây là bước không phải ai cũng có trong skincare routine và không phải ai cũng giống nhau.

    Đi khám da liễu là cách tốt nhất để giúp bạn hiểu rõ tình trạng da của mình và tìm ra giải pháp chính xác để mang lại hiệu quả cao nhất. Tránh sử dụng các sản phẩm đặc trị một cách bừa bãi, nếu không sẽ khiến cho tình trạng da càng trở nên tồi tệ hơn, rất khó điều trị.

    Sau khi đã tìm được sản phẩm đặc trị phù hợp, bạn có thể sử dụng nó sau bước toner. Bôi trực tiếp lên vùng da cần đặc trị. Hãy đợi cho kem thẩm thấu vào da hoặc khô hoàn toàn thì mới được tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo trong chu trình chăm sóc da.

    Một điều quan trọng khi thực hiện bước đặc trị này là bạn cần phải có sự kiên trì. Đừng nóng vội, chỉ cần bạn chọn và dùng đúng sản phẩm là chắc chắn da bạn sẽ được cải thiện.

    LƯU Ý:

    Nếu bạn sử dụng các sản phẩm ĐẶC TRỊ sau bước TONER thì bạn nên bôi lại một lần nữa sau bước KEM DƯỠNG.

    Tại vì sao?

    Vì các sản phẩm đặc trị thường thấm rút rất chậm, nếu skincare routine của bạn là: TONER – SPOT – SERUM thì lớp serum ngay sau đấy sẽ cuốn hết các sản phẩm đặc trị phần mà chưa kịp thẩm thấu vào da.

    Lúc này, bạn có thể áp dụng skincare routine như sau: Toner-Spot-Serum-Emulsion-Cream-Spot để hiệu quả đạt mức tối đa và không bị lãng phí.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...