Thời kỳ tăng trưởng của Máy cắt tia nước CNC

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi tranghd95, 21/5/20.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những áp dụng của Máy cắt tia nước


    Máy cắt tia nước CNC

    Máy cắt tia nước CNC-waterjet cutting, là 1 vận dụng đa dạng trong gia công cắt kim khí tấm công nghiệp. Cắt tia nước sở hữu chức năng đặc biệt cắt nhiều loại vật liệu khác nhau, trong khoảng kim loại, hợp kim (inox, sắt, thép, đồng, nhôm…) đi phi kim (nhựa, gỗ, sứ, đá, gốm, thủy tinh…) https://muamaytiencnc-machineshop.blogspot.com/2020/05/may-cat-tia-nuoc-cnc-cong-nghe-hien-ai.html bằng bí quyết tiêu dùng tia nước có áp suất siêu cao, hoặc hỗn hợp nước và hạt mài.

    Thuật ngữ “cắt bằng tia nước” dùng để chỉ việc sử dụng 1 hẩu lốn bao gồm nước và hạt mài mang tính mài mòn để cắt các nguyên liệu cứng như kim loại hoặc đá, thủy tinh, gỗ... Cắt tia nước thường được tiêu dùng để tạo phôi nhanh trong thời kỳ chế tác những bộ phận máy tự động chuyên dụng với độ dày lớn và kích thước nhiều tùy theo yêu cầu. Do cắt tia nước ko sinh nhiệt buộc phải đây là phương pháp được ưa chuộng được dùng để cắt những nguyên liệu nhạy cảm sở hữu nhiệt độ cao, trong khi các phương pháp khác lại sinh nhiệt và làm biến đổi cấu trúc tế vi của nguyên liệu trong giai đoạn gia công. Cắt tia nước được sử dụng trong các đơn vị quản lý công nghiệp khác nhau, bao gồm cơ khí chế tác, vun đắp và cả lĩnh vực hàng ko vũ trụ, để cắt, tạo hình và ứng dụng khoan lỗ.


    [​IMG]


    TÍNH NẲNG, CẤU TRÚC MÁY:

    - khuông mang kết cấu nguyên khối. Bàn cắt và bể cất nước là cấu trúc phụ, làm cho giảm sức ép của cát và những bộ phận gia công cho các phòng ban vi vu.Khung máy sau khi được hàn cứng cáp sẽ được gia công CNC nhằm đảm bảo độ xác thực tuyệt đối cho kết cấu.

    -Trục Y chuyển động trên khung giúp nó có độ chuẩn xác tuyệt vời và ổn định. Trục X và trục Y ứng dụng hệ thống tuyến đường ray và bánh răng của HIWIN (Đài Loan) hoặc ABBA di chyển nhờ truyền động đến đai ốc trục lăn trục cam, để đảm bảo độ chính xác, bền và chất lượng.

    ứng dụng hệ thống điều khiển NAIKY nức tiếng và hệ thống điều khiển khoa học số tới động cơ AC servo của MITSUBISHI và động cơ servo AC.

    ứng dụng hệ thống bôi suôn sẻ tự động hàng loạt để làm cho dầu tiếp cận đa số vị trí dầu đúng thời gian.

    Hệ thống cắt mài mòn bao gồm đầu cắt tích hợp, công tắc nước Hp,hạt mài mòn, và hòm chứa hạt đầu cắt mài mòn sở hữu tính năng nổi trội chỉnh lưu và giảm thời điểm hoạt động, tăng năng xuất.

    Công tắc nước HP

    - Van khí sở hữu thể mở và đóng nước hp ngay tức khắc.

    - với sự viện trợ của hệ thống tự động, máy với thể tự động kiểm soát nước xác thực tuyệt đối.

    - sức ép tắc nghẽn sở hữu thể được điều chỉnh tiện lợi để thực hiện các hoạt động trong điều kiện áp suất thấp.

    HỆ THỐNG ÁP SUẤT CAO 100HP.

    - những van xi lanh, xi lanh hp, con dấu hp, van kiểm tra chính, van kiểm tra trong khoảng trong ra, van rà soát bộ sang sửa lắp ráp trong khoảng USA.

    - con đường ống dẫn của Hoa Kỳ.

    Hệ thống lọc nước 1 dãy loại 5Micron, 1micron, ~0.45micron.

    - Điều chỉnh áp lực bằng tay nhiều chức năng.

    - Tự động ngừng và kiểm soát an ninh chống áp lực.

    - kiểm soát an ninh 3 lớp.

    - Công tắc nước HP.

    - Van khí có thể mở và đóng nước hp tức khắc.

    - có sự viện trợ của CNC, sở hữu thể tự động kiểm soát nước máy.

    - sức ép tắc nghẽn có thể được điều chỉnh tiện lợi để thực hành các hoạt động trong điều kiện áp suất phải chăng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...