Thắt lưng quần jean nam mặt khóa xỏ kim DJ677-KHA cực hot

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi duongthisinh, 26/7/19.

  1. duongthisinh

    duongthisinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không chỉ có thắt lưng quần tây mới cần phái mạnh chú ý mà thắt lưng quần jean cũng vậy bởi đây là một phụ kiện không thể thiếu của ai cả. Nếu bạn đang băn khoăn chọn thắt lưng cho quần jean nam thì mẫu DJ667-KHA sẽ là lựa chọn thích hợp.

    [​IMG]


    Cũng như các sản phẩm khác tại Tâm Anh, chất liệu luôn là yếu tố được chú trọng hàng đầu và mẫu thắt lưng quần jean DJ667-KHA được làm bằng da bò 100%. Đây là chất liệu có độ bền cao, dễ sử dụng cũng như vệ sinh trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó với màu nâu cổ điển, lịch lãm, mặt khóa bằng hợp kim chống gỉ, sang trọng thì đây sẽ là một phụ kiện dễ dùng cho bạn.

    Chỉ với giá tiền 480.000 bạn sẽ sở hữu một chiếc thắt lưng quần jean hoàn hảo từ chất liệu cho đến vẻ thời trang của mẫu phụ kiện này. Bên cạnh đó bạn còn nhận được chế độ bảo hành da lên đến 12 tháng từ Tâm Anh cùng với việc được đổi trả hàng lên tới 15 ngày trên toàn quốc. Chi tiết về sản phẩm tại: https://tamanh.net/that-lung-quan-jean-mat-khoa-xo-kim-dj677-kha.html.

    Ngoài ra hiện nay hình thức mua hàng online cũng rất được yêu nên nếu bạn không có thời gian để tới tận cửa hàng thì cũng có thể chọn mua các mẫu thắt lưng quần jean tại những địa chỉ mua hàng online uy tín như tại: https://thatlungnam.org/that-lung-da-bo/.
     
  2. duongthisinh

    duongthisinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ra mắt bộ sưu tập thắt lưng nam mới nhất tại thế giới đồ da Tâm Anh. Anh em nhanh chân qua sở hữu ngay siêu phẩm lợi hại nhất ngay thôi nào tại địa chỉ : https://tamanh.net/that-lung-nam[​IMG]
     
  3. duongthisinh

    duongthisinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Mách nhỏ anh em bộ sưu tập thắt lưng giá có giá cực cực yêu tại thế giời đồ da Tâm Anh.
    Chỉ 390k ngại gì không múc ngay 1 em về nhỉ?
    >> Tìm mẫu dây lưng yêu thích nhất tại đây nhé anh em https://tamanh.net/that-lung-nam
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...