Thảo luận về An toàn dịch vụ Seo từ góc nhìn chiến lược

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi caotrangvi, 3/4/17.

  1. caotrangvi

    caotrangvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ( Dịch vụ làm video clip ) Nếu công tác kinh doanh của bạn dựa dẫm đa số nhiều vào Google, internet thì an ninh Seo là vấn đề không thể bỏ lỡ. Seo là cuộc cạnh tranh dài hạn, nếu quý khách hàng không muốn “rớt Top”, rời khỏi cuộc đua thì kề vai nhân sự, hệ thống vệ tinh, bạn phải nghiên cứu và phân tích, vạch ra planer Seo cho riêng mình. Trên vai trò là chủ công ty, bạn cần phải trông xa hơn, rộng hơn & tổng quát hơn.

    [​IMG]

    Vừa mới đây, Google có những thay đổi về thuật toán, và đã làm giới seoer người làm seo “điêu đứng”, “điên đảo”. thắc mắc được đặt ra lúc này: làm thế nào để website của doanh nghiệp bình yên trước những đổi thay thuật toán của Google?

    1. review an ninh SEO Tại tầm nhìn hoàn toản

    Mới đây, một người tiêu dùng thân thương của Dịch vụ SEO Website ( https://www.facebook.com/nhanthoitrang/ ) đến và nhờ giải quyết luận điểm bị Google phạt. mặc dầu, trước đó, vị khách này đã bỏ vốn đầu bốn rất nhiều tiền và nhân sự để SEO cho tổ chức.
    Sau Lúc đánh giá, phân tích kỹ website, seocam.edu.vn đã phát hiện 1 lượng backlink nhỏ từ hệ thống diễn đàn như Iclick, VIP vinaglue…Trao đổi với anh, đc biết, đơn vị có giao dự án cho cậu nhân viên Seo thực hiện thi công hệ thống vệ tinh, build backlinks. Qua report, thì cậu nhân viên này có mua sắm tài khoản VIP của 1 số forum, “chỉ 1 số thôi mà”.
    Với Google, chỉ sử dụng một ít “link đen” thì website vẫn cứ bị phạt như không do cách thức tiến hành phạt các website thường dựa vào thuật toán được ấn định sẵn, có “luồn lách” cỡ nào cũng không được.
    Dồn bao tâm huyết, thời gian tương tự như tiền nong cho website, ấy vậy mà vẫn bị phạt, chỉ còn lại 1 cảm xúc tiếc nuối, “giá như đừng….” ( cung cấp giày dép giá sỉ )

    Đó chỉ là một trong hàng trăm, hàng ngàn website bị phạt Mỗi ngày vì không làm theo luật chơi của Google. Để tránh 2 chữ “ giá như….”, quý khách cần trông lại vấn đề bình an Seo trong một bức tranh tổng thể.
    Quý khách hãy nhớ rằng một vòng tròn Black sì hay 1 chấm đen giữa nền trắng, thì chừng độ an toàn của nó là ngang nhau. do level bình an được Review bằng cách thức nguy hiểm nhất mà nó đã & đang dùng.

    Bài học đắt giá: Khi lên plan một planer SEO, hãy lựa chọn, nếu đã black thì black hẳn mà White thì White hoàn toàn, đừng “hai phai”, nửa nọ nửa kia bởi có như thế nó cũng chẳng giúp website Bạn an toàn hơn, lên Top cấp tốc hơn.

    2. an toàn Seo theo cảnh ngộ

    Đã từng đọc câu chuyện này trên tập san, khi nhà báo phỏng vấn một em ***:

    – “Làm nghề này nhỡ em bị HIV thì sao?”
    – “Nếu có dínhHIV thì cỡ 5-7 năm nữa mới chết, mà lại không làm thì em không có gì ăn, chỉ vài hôm chết luôn !”

    Làm cũng chết, không làm cũng chết, vậy như thế nào để không chết?

    Độ an ninh của website hay bất cứ cái gì trên đời, nó cũng chỉ là một yêu tố mang tính tương đối, cao hay thấp phụ thuộc vào hoàn cảnh của công ty. Nếu trên thế giới, người ta nói nhiều, bàn nhiều về cách SEO bình yên, bền vững, thì Ở VN, nghe đâu điều đó là chẳng thể, chỉ có những seoer người làm seo Tại những tập đoàn lớn mới có khả năng triển khai. Còn lại, phần đông seoer VN đều chọn lựa cách mạo hiểm.
    Liều ăn nhiều – đó là câu cửa miệng truyền đời của tiên sư ta thời xưa, cho đến tận hiện nay nó vẫn còn nguyên giá trị.
    Bạn đang Startup hay chỉ là 1 tổ chức nhỏ tuổi, chu đáo quá thì chắc gì doanh nghiệp Quý khách hàng còn sinh tồn để hưởng thành quả. Nếu Power lực phía đơn vị Bạn cỡ trung bình, Chỉ Cần tránh các phương thức seo mũ đen phổ biến là đủ, cứ dùng bất kỳ thủ thuật nào để Keywords lên TOP nhằm kéo lợi nhuận, đừng ngại ngần!

    3. Hoạch đinh chiến lược SEO an ninh theo kiểu “Thích nghi”

    Thời đoạn 1: dùng mọi thủ thuật để Dịch vụ SEO từ khoá lên top. Lúc đó, Quý khách hàng sẽ có được lợi thế hơn những địch thủ của mình Ở tốc độ lên TOP cấp tốc. Khi đó, doanh nghiệp sẽ có lệch giá, và sẽ tăng trưởng nhanh nếu unique dịch vụ, sản phẩm tốt.

    giai đoạn 2: Một ngày đẹp trời, Google lại update thuật toán, trang web của bạn rớt Top hàng loạt, và hẳn nhiên, doanh thu cắm đầu xuống đất, tụt dốc không phanh.
    tuy nhiên, đừng quá lo âu và “bối rối”, có phải Tại giai đoạn trước, Bạn đã có đc một lượng khách thân thiện, brand name đã có độ phủ cố định, chỉ việc quan tâm tốt nhóm người tiêu dùng này, remarketing lại, thì lệch giá vẫn còn đó, chứ không hẳn về Zero.

    Giai đoạn 3: Dành thời hạn nghiên cứu các đổi thay thuật toán, tìm ra quy luật, và triển khai đổi thay. Hãy tỏ ra mình đã thay đổi, “hối lỗi” & hứa hẹn là em “sẽ ngoan”, xin xỏ Google song song mở một website mới cứng và SEO theo plan mới. Hết thời đoạn 3 thì mọi thứ dần tốt lên, và Bạn lại trở lại level 1 của quá trình, nhưng Tại tầm tốt hơn.

    Xem biểu đồ dưới đây:



    [​IMG]


    Cũng giống như đồ thị bất động sản, chứng khoán hay đơn giản như nhịp tim của doanh nghiệp, lên tới đỉnh và xuống tận đáy. Đó là quy luật chung của mọi cuộc chơi “quy luật trở nên tân tiến xoáy trôn ốc”. Dù quý khách có làm gì, đổi thay như thế nào đi chăng nữa, thì sau một thời hạn, mọi thứ tuồng như lại quay trở về địa điểm xuất hành, thực chất là Quý khách hàng đang Tại một level cao hơn mà thôi.
    Một Lúc hiểu đc quy luật cuộc chơi, biết cách kiểm soát nó thì Bạn luôn Tại vị thế chủ động, ( giá sỉ giày dép )

    – Không còn do dự, ngần ngừ trước cơ hội phát triển: Dù Google có thay đổi thuật toán gì thì cũng kiếm được kha khá rồi.
    – Không chủ quan, bỏ bễ Lúc những Key đang bình ổn trên Top: Vạn vật luôn đổi thay, đang thuận tiện thì hãy nhớ sẵn sàng cho khi cơ hàn.
    – Không bị “đau tim”, “bấn loạn” Khi Google đổi thay thuật toán: có câu “Đời thay đổi Lúc các bạn thay đổi”, thay đổi cách SEO thì tự khắc Google sẽ đổi thay địa điểm của doanh nghiệp thôi. Chẳng có gì là mãi mãi.

    Chốt lại, website an ninh hay không, không ai phán xét đc, chỉ khi bị dính án phạt thì mới khẳng định là nguy hiểm. Chỉ việc Quý khách hàng tuân hành Guideline của Google, thường xuyên lắng tai, cập nhật kịp thời thì website của bạn luôn Tại trong Top bình an.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...