Thường xuyên sử dụng thuốc tránh thai có gây chậm kinh không

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi phongkhamaua1241, 20/12/18.

  1. phongkhamaua1241

    phongkhamaua1241 Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thường xuyên sử dụng thuốc tránh thai có gây chậm kinh không ?

    Thuốc tránh thai khẩn cấp là một kỹ thuật tránh thai dễ dùng, có tác dụng bảo vệ không có bầu ngoài ý muốn. Mặc dù vậy, phương pháp này chỉ được sử dụng trong giới hạn cũng như nếu lạm dụng có thể dẫn đến nhiều hệ lụy. Vậy nếu như thường xuyên sử dụng thuốc tránh thai có gây chậm kinh không là thắc mắc được rất nhiều chị em quan tâm.

    [​IMG]

    Có bị chậm kinh do thường xuyên dùng thuốc tránh thai hay không?

    Theo một số chuyên gia tại phòng khám Hồng Phong, thuốc tránh thai khẩn cấp chứa các loại hormone có tác dụng ức chế cũng như ngăn cản buồng trứng phóng thích trứng. Nếu trứng đã rụng cũng như được thụ tinh, một số hormone sẽ tác động làm thay đổi nội mạc tử cung, khiến cho màng tử cung mỏng đi, tránh sự tiếp xúc giữa trứng đã được thụ tinh với màng tử cung cũng như ngăn chặn tinh trùng tiếp xúc với trứng.

    Xem thêm:https://www.th-film.com/video/7623267248733381143459.html

    Thuốc tránh thai có gây ra chậm kinh không?

    Nói về vấn đề này một số chuyên gia cho biết, thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ có tác dụng trong thời gian 36 giờ, hay 72 giờ sau lúc có quan hệ tình dục tùy vào từng loại thuốc đã uống.

    nếu như chị em uống thuốc trong khoảng thời gian xa thời điểm quan hệ tình dục thì việc chậm kinh của chị em hoàn toàn có thể có thai gây. Tuy vậy cũng có thể tình trạng chậm kinh nguyệt của những chị em là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp.

    Thông thường, lúc sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp nữ giới có thể gặp một số tác dụng phụ như: kinh nguyệt không đều , thuốc tránh thai gây ra trễ kinh, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt, đau bụng...

    Nói về việc dùng thuốc tránh thai khẩn cấp gây ra trễ kinh bao lâu? một số chuyên gia cho biết việc dùng thuốc tránh thai khẩn cấp không khiến cho phụ nữ chậm kinh mà chỉ làm kinh nguyệt mắc rối loạn. Cũng như một số bác sĩ cũng không đưa ra nghiên cứu là sử dụng thuốc tránh thai gây ra chậm kinh bao lâu. Vì đây là tác dụng phụ của thuốc nên có người thì chậm kinh, có người thì có kinh sớm, có con người thì rong kinh, rong huyết kéo hay ra máu rải rác trong chu kỳ kinh....

    nếu như trường hợp bạn gái bạn có thai thì cần đến một số địa chỉ thăm khám phụ khoa tại tphcm để xác định chính xác tuổi thai, từ đó có được các hướng “giải quyết” phù hợp.

    Dựa vào tuổi thai một số chị em các bác sĩ có thể đưa ra một số các biện pháp nạo thai khác như: phá thai bằng thuốc, hút điều hòa kinh nguyệt, nạo thai…

    các bác sĩ cho biết,phá thai là giải pháp cuối cùng khi không còn cách nào khác. Tuy vậy những chị em cần nên cân nhắc kỹ trước khi có quyết định, bởi dù là dùng những cách nạo phá thai đi nữa thì vẫn tiềm ẩn những nguy hại cho sức khỏe của người phụ nữ và sức khỏe sinh sản.

    những nguy hiểm tiềm ẩn lúc tiến hành phá thai

    + Phụ nữ nạo phá thai khi thai nhi đã quá to hoặc chị em phụ nữ có tử cung nhão do đã sinh để khá nhiều lần thì khá dễ mắc chảy máu âm đạo khá nhiều hoặc có thể gặp tình trạng ứ máu trong tử cung.

    + phá thai không an toàn có thể gây ra thủng tử cung ở rất nhiều chị em phụ nữ.

    - nạo thai còn có thể gây ra tình trạng sót nhau thai nếu để lâu có thể nguy hại cho tính mạng của con người phụ nữ.

    - Dễ gây trường hợp viêm nhiễm, dính buồng tử cung cũng như gây mang thai ngoài tử cung cho lần có bầu tiếp theo...

    lên trên đây là các thông tin về vấn đề thường xuyên sử dụng thuốc tránh thai có gây chậm không do các chuyên gia tại Phòng khám nam khoa Hồng Phong cung cấp. Nếu như có một số thắc bị về cách chữa rối loạn kinh nguyệt hoặc các vấn đề liên quan hãy để lại số điện thoại để được tư vấn miễn phí .

    [​IMG]

    Phòng khám nam khoa HỒNG PHONG
    Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM
    làm cho việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả những ngày)
    Website:https://phongkhamphukhoa-tphcm.blogspot.com/2018/04/phong-kham-da-khoa-hong-phong.html
    TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...