Thương hiệu nổi tiếng Brauer nội địa Úc cần tìm CTV, Đại lý, NPP tại thị trường miền Bắc

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi huongduong9o, 21/5/19.

  1. huongduong9o

    huongduong9o Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Canxi sữa - Có nên bổ sung cho con không?

    Canxi có vai trò quan trọng với sự phát triển của trẻ. Nó có nhiều chức năng quan trọng trong cơ thể như hệ xương, răng, tuần hoàn máu, điều hòa nhịp đập tim. Có hơn 90% lượng canxi trong cơ thể chứa trong hệ xương và răng, 10% còn lại chứa trong hệ tuần hoàn máu và các mô khác trong cơ thể.

    Để xác định cơ thể bé có thiếu canxi hay không thì các bé nên cho bé đi khám sức khỏe xem tình trạng thiếu canxi của bé như nào và đang ở trong cấp độ bao nhiêu.

    Biểu hiện của tình trạng thiếu canxi ở trẻ:

    Canxi có vai trò quan trọng với sự phát triển về thể chất ở trẻ. Chính vì thế mà canxi ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển ở trẻ nhỏ. Bé có thể sẽ bị bẹp đầu, chậm lớn, nếu thiếu canxi trầm trọng hơn sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển toàn diện của trẻ, nguy hiểm hơn cũng có thể dẫn đến tử vong

    Tình trạng thiếu canxi sẽ dẫn đến tình trạng vẹo cột sống, chân vòng kiềng của trẻ.

    Biểu hiện của thiếu canxi ở trẻ:

    Trẻ em hay giật mình và khóc đêm: Thiếu canxi ở trẻ dẫn đến việc truyền thông tin lên não của trẻ bị ức chế, căng thẳng dẫn đến tình trạng ngủ không sâu giấc, giật mình, hay mơ màng và khóc đêm. Mặt khác trẻ còn có biểu hiện của co thắt thanh quản dẫn đến khó thở, ọc sữa và quấy khóc thất thường. Thiếu canxi dẫn đến tình trạng chậm lớn, thấp còi.

    Đổ nhiều mồ hôi vào ban đêm: Thiếu vitamin D trẻ thường bị đổ mồ hôi nhất là ở vùng trán, vùng lưng, vùng gáy nhất là khi ở thời tiết đang lạnh. Đồng thời khi ngủ trẻ thường hay bị rụng tóc sau gáy.

    Hay nấc cụt ọc sữa: Thiếu canxi dẫn đến tình trạng nấc cụt, ọc sữa và nặng hơn sẽ ngừng thở hay thở nhanh, dẫn đến suy tim,...

    Trẻ biết đi muộn, biến dạng xương khớp: Hầu hết tình trạng của trẻ thiếu canxi đều tập trung ở vùng chân dẫn đến biến dạng chân như chân chữ o, vòng kiềng, chữ X, cơ bắp lỏng lẻo. Xương bé mềm khiến trẻ chậm biết đi, chậm biết lẫy so với bạn bè cùng trang lứa.

    Rụng tóc vành khăn

    Sâu răng, chậm mọc răng ở trẻ: Thiếu canxi ở trẻ thường liên quan đến vấn đề về xương và răng khiến răng bé mọc lệch, bố trí không đều, sớm rụng và sâu răng.

    Để giúp các bé tổng hợp lượng canxi cần thiết cho cơ thể thì mẹ cần phải bổ sung vitamin qua thực đơn hàng ngày cho bé và bổ sung thêm thực phẩm cung cấp canxi và vitamin D cho trẻ.

    Cách bổ sung canxi đúng cách cho bé đặc biệt là canxi sữa

    Với trẻ sơ sinh thì việc bổ sung canxi cho bé chủ yếu qua sữa mẹ và tắm nắng sẽ giúp các bé tổng hợp vitamin D cho quá trình tổng hợp canxi

    Với trẻ em từ 7 tháng tuổi trở lên thì việc bổ sung canxi sữa cho bé là rất cần thiết. Sản phẩm Brauer Baby & Kids Liquid Milk Calcicum là sản phẩm nổi tiếng của Úc cung cấp, bổ sung canxi sữa cho bé từ 7 tháng tuổi trở lên.

    - Sản phẩm 99,9% không đường, không chất tạo màu, tạo vị, tạo ngọt nhân tạo, vị trái cây tự nhiên hấp dẫn.

    - Sản phẩm dạng lỏng, chứa canxi phosphate dạng hữu cơ giúp dễ dàng hấp thu canxi

    - Canxi sữa Brauer bổ sung canxi cần thiết cho sự phát triển của hệ xương, thần kinh, hỗ trợ làm giảm tình trạng khó ngủ, quấy khóc, đổ mồ hôi, hạn chế tình trạng rụng tóc vành khăn. Canxi sữa Brauer giúp trẻ phát triển nhanh, nhanh biết lẫy, nhanh biết đi và hạn chế được tình trạng sâu răng ở các bé.

    - Canxi sữa brauer bổ sung vitamin D tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sự phát triển của hệ cơ xương và cơ bắp.

    [​IMG]

    Công ty TNHH Phát triển thương mại Trần Gia là nhà phân phối sản phẩm Brauer trên thị trường miền Bắc.
    Hợp tác với chúng tôi bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn

    • Chiết khấu cao cho đại lý
    • Áp dụng chương trình khuyến mãi theo từng tháng, và chiết khấu thêm nếu doanh số hàng tháng đạt chỉ tiêu
    • Hỗ trợ Marketing: tờ rơi, catalogue, banner, poster,…
    • Training về sản phẩm
    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
    Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia

    Địa chỉ: Số 187 Nguyễn Tuân, Nhân chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0961701999
    Zalo: 0961701999
    Email:daily@brauer.vn
    Website: brauer.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/brauervietnam/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...