Thông tin tổng quát về bột ngũ cốc lợi sữa

Thảo luận trong 'Sữa cho Bé' bắt đầu bởi ngũ cốc Phương Uyên, 29/5/18.

  1. ngũ cốc Phương Uyên

    ngũ cốc Phương Uyên Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thôn Dục Nội - Việt Hùng - Đông Anh - Hà Nội
    Như bạn đã biết, sữa mẹ rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, nhưng không phải bà mẹ nào cũng đủ sữa để cho con bú trong suốt quá trình phát triển của trẻ. Do đó, sản phẩm ngũ cốc lợi sữa ra đời được xem là vị cứu tinh dành cho các bà mẹ ít sữa, mất sữa. Vậy ngũ cốc lợi sữa có thật sự mang lại nhiều lợi ích cho bà mẹ đang cho con bú như nhiều lời đồn đoán hay không?

    Ngũ cốc lợi sữa giúp tăng tiết sữa
    Thành phần của ngũ cốc lợi sữa là các loại đậu (đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành), hạt óc chó, yến mạch, vừng đen, hạt sen. Đây là những loại hạt giúp kích thích tăng tiết sữa cho mẹ. Có tác dụng làm tăng chất lượng nguồn sữa, đồng thời còn kích thích sự phát triển trí não của trẻ nhỏ.

    Những ai nên sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa?
    Bột ngũ cốc lợi sữa rất thích hợp cho các bà mẹ sau sinh rơi vào tình trạng thiếu sữa, mất sữa, loãng sữa.
    Những bà mẹ có con từ 6 tháng -> 2 tuổi nên sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa để duy trì chất lượng sữa mẹ, đảm bảo nguồn sữa mẹ luôn dồi dào để con bú thường xuyên.
    Nếu muốn cải thiện chất lượng sữa từ sớm, bạn có thể sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa ở giai đoạn cuối thai kỳ đến sau khi sinh. Như vậy, sữa mẹ sẽ được đảm bảo cả về số lượng lẫn chất lượng.
    Đối với các bà mẹ sau sinh bị tắc tia sữa, ngoài việc sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa cần phải kết hợp với các phương pháp kích sữa như: massage bầu ngực, dùng máy hút sữa. Đặc biệt, nên cho con bú nhiều hơn để giúp thông tuyến sữa mẹ.

    Những lưu ý khi sử dụng ngũ cốc lợi sữa
    Nếu không được chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ làm hại đến đường ruột, thông qua đó gây ảnh hưởng đến em bé. Vì vậy, bột ngũ cốc phải được đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm.
    Làm suy giảm hệ miễn dịch: nếu cơ thể nạp quá 50g xenlulozo/ngày trong thời gian dài sẽ làm ảnh hưởng đến sự hấp thụ protein, chất béo, gây hại đến xương, tim, máu và làm giảm hệ miễn dịch của cơ thể. Do đó, cần phải sử dụng bột ngũ cốc với hàm lượng nhất định và vừa phải trong một ngày.
    Nếu mua ngũ cốc lợi sữa ở địa chỉ không uy tín, không có nguồn gốc rõ ràng sẽ có nguy cơ mang bệnh.
    Đảm bảo mua bột ngũ cốc lợi sữa ở địa chỉ có uy tín để tránh trường hợp bột bị mốc hay hỏng. Đồng thời còn biết được nguồn gốc xuất xứ của các loại hạt có trong ngũ cốc nhằm đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con.

    Hoocmon Prolactin có tác dụng gì?
    Đây là hoocmon sản xuất sữa, và bột ngũ cốc lợi sữa có tác dụng giúp tăng tiết sữa và tăng chất lượng sữa mẹ. Nếu mẹ thường xuyên lo lắng, căng thẳng, không ăn ngon, giấc ngủ chập chờn sẽ suy giảm hoocmon prolactin, qua đó làm giảm khả năng tiết sữa.
    Nếu mẹ không hấp thụ tốt chất dinh dưỡng hoặc hấp thụ được nhưng không vào con cũng sẽ ảnh hưởng đến nguồn sữa. Vì vậy, để đảm bảo nguồn sữa mẹ luôn dồi dào thì các bà mẹ cần phải có tâm lý thoải mái, đặc biệt đây là thời gian cần sự quan tâm và san sẻ của người chồng.Trong nhiều năm trở lại đây, khi đời sống con người ngày một được nâng cao thì chúng ta càng có thời gian để quan tâm hơn đến sức khỏe. Và sức khỏe của các bà mẹ sau sinh càng được chú ý hơn bởi tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái là vô bờ bến. Sản phẩm ngũ cốc lợi sữa là một trong những phát hiện của con người nhằm hỗ trợ cho các mẹ sau sinh ít sữa hoặc mất sữa.
    Hiện nay, ngũ cốc lợi sữa được nhiều quốc gia sử dụng, có thể kể đến như: Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, ….với mục đích như tăng giảm cân của mẹ sau sinh, giúp sữa mẹ đặc và thơm ngon hơn.

    Bột ngũ cốc lợi sữa Phương Uyên có tác dụng gì?
    Giúp tăng tiết sữa, sữa mẹ đặc hơn và thơm ngon hơn
    Làm giảm thâm nám, giúp da sáng mịn, chống oxi hóa.
    Kích thích sữa mẹ về nhiều hơn từ 1 - 5 ngày, làm tăng hoạt động của tuyến sữa mẹ.
    Ngũ cốc lợi sữa Phương Uyên còn giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc gan.
    Với thành phần có quả óc chó và yến mạch giúp tăng cường OMEGA 3, kích thích sự phát triển trí não của trẻ.
    Lưu ý: chất lượng sữa mẹ còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, bột ngũ cốc lợi sữa rất tốt nhưng không thể thay thế hoàn toàn các dưỡng chất khác có trong cơ thể. Do đó, các mẹ cần phải bổ sung kết hợp với các loại thực phẩm khác để có kết quả tốt nhất.
    Hướng dẫn pha ngũ cốc lợi sữa Phương Uyên
    Bước 1: pha 4 - 5 thìa bột ngũ cốc lợi sữa vào 250ml nước lọc để nguội và khuấy đều.
    Bước 2: cho thêm ít nước nóng vào và khuấy đều (uống loãng hay đặc tùy vào khẩu vị của bạn). Mỗi ngày uống 2 - 3 lần.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...