Thông tin Shophouse chung cư Tokyor Tower 55 Vạn Phúc

Thảo luận trong 'Nhà Đẹp' bắt đầu bởi haonamprovice, 6/1/18.

  1. haonamprovice

    haonamprovice Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Shophouselà một dạng mô hình mới tại Việt Nam là mô hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh. Tại các nước phát triển trên thế giới căn hộshophousekhông còn xa lạ đặc biệt là các nước Châu Á. Bắt nhịp theo mô hìnhấy chung cư Tokyo Tower thiết kế căn hộ theomô hình shophouse đa chức năng.
    >>>Chung cu Tokyo tower

    [​IMG]



    Căn hộ shophouse Tokyo Tower
    Dự án chung cư Tokyo Tower nằm tại đường Vạn Phúc giao với đường Lê Văn Lương kéo dài là vị trí đắc địa để đi vào trung tâm thành phố. Với mô hình lên đến 58 tầng đỉnh là tháp Tokyo nhiều tiện ích. Chung cư Tokyo Tower có tới 5 tầng là căn hộ trung tâm thương mại dùng để kinh doanh nằm ở tầng dưới của tòa nhà còn các căn hộ phía trên là các căn hộ để ở. Có vị trí đẹp không kém phần sầm uất nhưng lại được bao bọc bởi cây xanh khiến khu chung cư trở nên thoáng đãng hơn ,trong lành hơn.

    Hơn nữa các căn hộ Shophouse chung cư Tokyo Tower còn được xây dựng với đầy đủ tiện ích khác nhau. Như vậy khách hàng vừa có thể kinh doanh vừa có thể sử dụng tiện ích ngay trong tòa nhà. Hơn nữa với vị trí thuận lợi khu chung cư nằm trên tuyến đường chính từ Phía Tây đi vào thành phố đảm bảo lượng dân cư đông đúc qua lại thuận lợi cho việc kinh doanh.



    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ shophouse chung cư Tokyo Tower
    Với mô hình đa chức năng của mình các căn hộ shophouse chung cư Tokyo Tower được thiết kế rộng rãi, bày trí thông minh giúp cho diện tích căn hộ được mở rộng hơn. Hơn nữa các căn hộ shophouse lựa chọn những gam màu sáng, trang nhã và sang trọng , khi bước vào căn hộ sẽ mang đến không gian mở thu hút ánh nhìn của bất cứ một khách hàng khó tính nào.

    Chất liệu được sử dụng cho căn hộ Shophouse là những chất liệu cao cấp, hiện đại bậc nhất. Với sàn làm từ gỗ nhập khẩu cao cấp chống xước và chống nước cao. Những vật dụng trong căn hộ được tối giản chỉ sử dụng những vật dụng cần thiết nhất tận dụng không gian rộng rãi cho căn hộ.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế căn hộ shophouse chung cư Tokyo Tower
    lát cắt ngang tầng điển hình







    [​IMG]





    Một số mặt bằng thiết kếcăn hộ shophouse chung cư Tokyo Tower

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Căn hộ shophouse chung cư Tokyo Towerlà lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi căn hộ phòng kinh doanh của mình trở thành căn hộ cao cấp và ngược lại. Những chủ sở hữu thông minh sẽ không bỏ qua căn hộ tạichung cư Tokyo Tower.
    Xem thêm:
    -
    Shophouse chung cư tokyor tower
    -
    Chính sách bán hàng tokyo tower
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...