Hà Nội Thông tin chính về căn hộ 3PN tại Bohemia Nguyễn Huy Tưởng

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 10/5/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hỏi: Tôi đang có ý định mua căn hộ an cư tại dự án Bohemia Residence. Vì sống cùng ông bà nội nên vợ chồng tôi hướng đến lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ, nhưng tôi không biết thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án này như thế nào, có điểm gì nổi bật hay không? Làm ơn giải đáp giúp tôi, xin chân thành cảm ơn!

    Trả lời: Bohemia Residence là tổ hợp trung tâm thương mại trưng bày sản phẩm, văn phòng cho thuê và nhà ở sở hữu vị trí kim cương nằm tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Dự án tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng nhiều khách hàng vì thiết kế phong cách Singapore hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cơ bản về dự án và thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại đây.

    [​IMG]

    Hình ảnh tổng thể dự án

    Thông tin chính về dự án

    • Tên dự án: Bohemia Residence
    • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thủy Tinh Pha Lê Bohemia Hà Nội (100% vốn Tổng công ty Vinaconex)
    • Đơn vị tư vấn thiết kế: R Design Worldwide là đơn vị thiết kế các dự án nhà ở cao tầng hàng đầu của Singapore.
    • Tư vấn giám sát: Công ty CP CONINCO
    • Đơn vị thi công: Tổng công ty Vinaconex
    • Tổng diện tích khu đất: 3050 m2
    • Diện tích xây dựng: 1516,78m2
    • Diện tích cây xanh và đường nội bộ: 1533,22m2
    • Quy mô: 33 tầng trong đó có 3 tầng hầm, 232 căn hộ diện tích từ 85m2 – 136m2.
    Thiết kế các căn hộ dự án:

    • Căn hộ 2 phòng ngủ: 86m2
    • Căn hộ 3 phòng ngủ: Loại căn 127m2 – Loại căn 136m2
    >> Xem thêm: Mặt bằng thiết kế căn hộ tại dự án Bohemia Residence

    Căn hộ 3 phòng ngủ - Thiết kế tinh tế
    Theo thông tin từ chủ đầu tư Vinaconex, các căn hộ 3 phòng ngủ tại Bohemia có 2 loại diện tích: căn 127m2 và căn 136m2. Tất cả đều mang phong cách hiện đại, năng động, hướng đến việc đưa thiên nhiên vào không gian sống nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, tất cả các phòng ngủ trong căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên, không bị tối và bí như tại một số dự án khác. Đồng thời, các cột trụ lớn ngăn phòng sẽ được thay bằng tường chịu lực, giúp đảm bảo thẩm mỹ cũng như tối đa hóa diện tích căn hộ.

    [​IMG]

    Căn hộ loại A1 với 3 phòng ngủ tại Bohemia Residence

    3 phòng ngủ được sắp xếp hợp lý, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ hướng về cùng phía ban công, tận dụng tối đa ánh sáng và gió; tối ưu hóa không gian và tầm nhìn. Riêng phòng ngủ lớn, phòng tắm có cửa sổ thông ra ban công phụ, rất thoáng đãng và sạch sẽ. Ban công phụ nằm hướng Đông Bắc, nối trực tiếp với khu vực bếp. Với vị trí hợp lý, ánh sáng dễ dàng tràn ngập gian bếp, các hướng gió cũng góp phần giúp thoáng khí, ngăn mùi sộc vào các phòng còn lại. Chính yếu tố này đã làm nên điểm cộng lớn cho dự án Bohemia Residence, nơi “bếp trưởng” căn hộ thỏa thích sáng tạo, nấu ra các món ăn ngon, nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình và bản thân.

    Dự kiến, với căn hộ nhận bàn giao nội thất cơ bản, chủ đầu tư sẽ đưa ra từ 2 - 3 phương án thiết kế khác nhau để chủ nhân thoái mái lựa chọn.

    [​IMG]

    Phòng khách liền kề phòng bếp hiện đại và sang trọng

    Bên cạnh đó, có 1 phương án tạo điều kiện cho gia chủ thiết kế nội thất và kiến trúc theo ý thích và phong cách của mình, đó là có thể đăng ký nhận căn hộ bàn giao thô để thoải mái bố trí không gian sống như mình mong muốn.

    Bạn đã có 1 gia đình nhỏ của riêng mình cùng baby đáng yêu muốn tìm một tổ ấm vừa vặn? Hay bạn vừa sống cùng vợ con vừa muốn các con được sống trong vòng tay ông bà nên tìm một căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi? Dù ở trường hợp nào bạn cũng sẽ tìm được giải pháp an cư cho mình và các thành viên trong gia đình khi đến với căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Bohemia Residence. Đừng bỏ lỡ!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...