Lưu ý Thông báo về việc Quản trị diễn đàn Mẹ của bé

Thảo luận trong 'Thông báo' bắt đầu bởi trantiencong, 1/6/15.

  1. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Kính gửi đến tất cả các thành viên trên diễn đàn!

    BQT Diễn đàn mẹ của bé muốn đưa ra những quy tắc để giúp cho diễn đàn trở thành một sân trơi công bằng, lành mạnh và giúp ích cho xã hội văn minh hơn. Mẹ của bé là ngôi nhà thân thiện và là nơi chia sẻ thông tin hữu ích uy tín của cộng đồng. Mẹ của bé xin đưa ra một số quy tắc quản trị có hiệu lực từ ngày 01/06/2015 như sau:


    1. Diễn đàn sẽ có BQT (Mod) từng chuyên mục và lọc những bài viết không phù hợp và có nội dung vi phạm sẽ không được hiển thị.
    2. Đối với sản phẩm và dịch vụ, thành viên và doanh nghiệp tuân thủ quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm khi phản hồi
    3. BQT điều hành diễn đàn không được vi phạm những Quy định về chức năng, nhiệm vụ của điều hành và không được có những ý kiến mang tính chất không khách quan, thiếu trung thực gây tổn hại đến uy tín của doanh nghiệp/tổ chức/cá nhân.
    4. Bất cứ phản ảnh, phát hiện về nội dung và hành vi sai phạm đều được Ban quản trị Mecuabe tiếp nhận, làm rõ, xem xét công khai, xử lý kịp thời theo Quy định.
    5. BQT Mecuabe khuyến khích các thành viên phát hiện và thông báo đến BQT những hành vi sai trái để giúp cho diễn đàn luôn được trong sạch, vững mạnh, trong mỗi bài viết đều có mục report (Báo cáo bài viết vi phạm) và gửi email đến Quản trị viên.

    Thay mặt BQT
    Xin thông báo
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...