Review Tháng 11 – bạn đã hẹn hò với " mùa hoa " Đà Lạt chưa

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi ngocnguyen84, 18/10/18.

  1. ngocnguyen84

    ngocnguyen84 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    324 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Những ngày cuối thu đầu đông khi khi hoa dã quỳ, hoa cánh bướm và đồng cỏ hồng đồng loạt bung nở và khoe sắc, đây cũng chính là thời điểm được nhiều người biết đến là mùa vàng để đến và thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt vời của Đà Lạt. Nào! ngay bây giờ các bạn hãy cùng ABAY.vn lên lịch hẹn hò với thành phố tình yêu Đà Lạt nhé!

    [​IMG]

    Đà Lạt đẹp mơ màng những ngày tháng 11

    Đà Lạt được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa” và là thủ phủ của hàng trăm loài hoa rực rỡ sắc màu. Đến Đà Lạt, vào bất kỳ mùa nào trong năm đi bất cứ nơi đâu trong thành phố tình yêu này, bạn cũng bắt gặp một vài sắc hoa nào đó. Dù là hoa được trồng hay là hoa mọc dại thì chúng cũng tô điểm thêm những sắc màu quyến rũ cho thành phố này. Mỗi một mùa trong năm, Đà Lạt sẽ giữ riêng cho mình những sắc hoa nổi bật.

    Những ngày tháng 11, khi tiết trời Đà Lạt chuyển sang những ngày cuối thu, đầu đông, thành phố trong sương mới bừng tỉnh với nhiều sắc màu hoa dại đẹp ngỡ ngàng.

    Sắc vàng phóng khoáng của dã quỳ

    [​IMG]

    Hoa dã quỳ phủ vàng khắp các cung đường Đà Lạt

    Dã quỳ là loài hoa dại, phổ biến ở Tây Nguyên và nhiều tỉnh vùng cao phía Bắc, tuy nhiên, nói đến mùa dã quỳ người ta thường nhắc đến Đà Lạt. Là loài hoa mọc hoang dại, sắc vàng của dã qùy tượng trưng cho sức sống bền bỉ, sự phóng khoáng, hào sảng của mảnh đất đỏ Tây Nguyên hùng vĩ.

    Đặt vé máy bay đi Đà Lạt những ngày tháng 11, các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp sắc vàng ươm nắng của dã quỳ ở bất cứ nơi đâu, từ trong lòng thành phố bên những căn biệt thự nhỏ xinh, đến những con đường tỏa đi muôn hướng. Bạn có thể thuê xe máy cùng người đồng hành của mình len lỏi vào những con đường có hoa dã qùy đẹp nhất như: cung đường Đà Lạt - Liên Khương (theo quốc lộ 20) - Nam Ban - Tà Nung, Đà Lạt - Cầu Đất - Đ’ran - Đơn Dương - Châu Sơn - Phi Nôm - Tu Tra, Đà Lạt - làng hoa Vạn Thành - Tà Nung - Thác Voi - Langbiang.

    Thời điểm ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất là vào buổi sáng tầm khoảng 9h trở đi khi mà mặt trời đã lấy đi những giọt sương cuối cùng khiến cho dã quỳ tỏa sáng và đẹp lung linh hơn bao giờ hết.

    Đẹp mơ màng những đồi cỏ hồng

    [​IMG]

    Lạc bước giữa đồi cỏ hồng

    Cỏ hồng là loài hoa dại, thường mọc thành từng cụm và tập trung ở một vài nơi ở Đà Lạt. Bước sang những ngày tháng 11, những vạt cỏ bắt đầu chuyển màu hồng phơn phớt, cánh nhỏ li ti, trải đều trên một không gian rộng lớn, bên cạnh hồ nước thanh bình khiến du khách ngỡ như mình trót lạc chân vào chốn thần tiên.

    Sáng sớm, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp trắng xóa của cỏ hồng như những bông tuyết đang trải thảm trên mặt đất. Khi mặt trời lên, cỏ bắt đầu chuyển sang màu tím hồng nhẹ tạo cho khung cảnh nơi đây lãng mạn chẳng kém gì ở một chốn trời Âu xa xôi nào đó.

    Nếu tới đây vào những ngày nắng đẹp, bạn sẽ có được những shoot hình tuyệt đẹp mà chẳng cần chỉnh sửa.

    Cỏ đẹp nhất là khoảng tầm đầu đông và tập trung nhiều nhất là ở thung lũng, ven hồ, sườn đồi từ Trại Mát đến Suối Vàng và làng hoa Thái Phiên.

    Nghìn kiểu “sống ảo” ở vườn hoa cánh bướm

    [​IMG]

    Rợp sắc hoa cánh bướm

    Nằm lọt thỏm giữa khu nông trại Đà Lạt Milk là một cánh đồng hoa cánh bướm khoe sắc màu dịu dàng: nào hồng, nào tím, nào đỏ, nào cam, nào trắng, nào vàng xen kẽ nhau cánh hoa mỏng nhẹ như ngàn cánh bướm bay rập rờn trong gió.

    Hoa cánh bướm nổi bật với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mỏng manh, thu hút nhiều bạn trẻ tới đây để dạo chơi, khám phá, tạo dáng với muôn nghìn kiểu “sống ảo”.

    Những cánh đồng hoa xen kẽ với bãi cỏ rộng, hồ lớn, tạo nên không gian lãng mạn, nên thơ tại Đà Lạt Milk sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

    Để không lỡ hẹn với mùa du lịch vàng du lịch tại thành phố ngàn hoa, ngay bây giờ các bạn hãy chuẩn bị thật chu đáo cho hành trình của mình bằng việc tham khảo những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên các hành trình đến Đà Lạt trong tháng 11/2018 được ABAY.VN cập nhật ở bảng dưới đây:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Trên đây là bảng giá vé máy bay 1 chiều cho hành trình từ các tỉnh thành phố lớn của cả nước đến Đà Lạt, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí.

    - Mức giá vé từ bảng trên được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 24/10/2018), giá vé có thể thay đổi căn cứ vào thời gian các bạn đặt vé.

    - Giá vé được ABAY.vn cập nhật ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thuộc nhu cầu và tính chất chuyến đi của mình các bạn có thể chọn đồng hành cùng 1 trong 3 hãng hàng không nội địa khai thác các hành trình đến Đà Lạt như: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific.

    Để tiết kiệm chi phí di chuyển cho vi vu khám phá Đà Lạt của mình cùng người thân, ngay bây giờ các bạn hãy gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được sự tư vấn cụ thể, tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

    Bên cạnh đó còn có rất nhiều chặng bay có giá rẻ được 3 ông lớn hàng không nội địa khai thác trong thời gian này, đơn cử phải kể đến vé máy bay từ hà nội đi đà nẵng giá rẻ đang có giá khá tốt, chỉ 199.000 VNĐ của Vietjet Air được ABAY cập nhật ngày 26/11 ( vé chưa bao gồm thuế phí nhé ).
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...