Teemo phong cách pháp sư phá top

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 16/8/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    “Người khổng lồ” thì cũng đã vừa có được ở trong lần tỉnh giấc ở trong việc lựa chọn đường trên?


    hướng dẫn chơi ryze

    cách lên đồ Shen




    Có một ngày mà bạn đã và sẽ thốt lên hỏi Teemo đã đi đâu mất rồi mà lâu lắm đã không thấy hắn ra đường giữa chơi với chúng mình nữa. Bạn cũng đã thực sự thở phào nhẹ nhõm vì từ chính là khoảng thời gian nay thoát cảnh phải rón rén ngật ngừng khi mà bước qua ở trong những từng bụi và sợ lỡ bước vấp chân vào một quả nấm dẫn đến “tê mỏi toàn thân”. Tâm hồn sảng khoái cùng với đó chính là người nhẹ bẫng như một cơn gió thì qua đó thì chính bạn hăm hở vác Yasuo lên đường trên và rồi… “Phụp! Phụp!”… Hàng tá những phi tiêu độc sẽ bay thẳng vào mặt…phiên bản lần này thìvới meta các vị tướng đang xuất hiện ở đường giữa đã luôn là những kẻ thích “ăn vã” với việc đó chính là ở trong khả năng dồn sát thương thực sự được cho là khủng khiếp cũng như đó chính là ở trong việc có đến 4 đến 5 cái Máy Quét hoặc đó chính là ở trong Mắt Kiểm Soát giành trong một trận đấu thì việc xuất hiện của Teemo ở đường giữa cũng chính là những thứ là hầu như không thể. Nhưng khi cánh cửa này cũng đã vừa được khép lại thì cũng chính những đó là đồng thời cũng chính đó là ở trong một bãi săn tuyệt vời cho vị Trinh Sát Nhanh Nhẹn này đang mở ra ở đường trên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách để trở thành một Teemo Satan nhé!

    Một vài nét tổng quan về Teemo pháp sư đường trên

    Điểm mạnh:

    Hiệu ứng gây mù xuất hiện cực khó chịu với các tướng đang phụ thuộc vào ở trong đòn đánh thường như Yasuo, Master Yi, Xin Zhao,…

    Lượng sát thương ban đầu thực sự ra là vô cùng đáng kể và qua đó thì cũng sẽ bất chấp đối thủ có là tướng chống chịu cứng cáp. Đặc biệt mạnh với việc ở trong khả năng gây sát thương lớn giành theo phần trăm máu khi mà kết hợp cùng Mặt Nạ Đọa Đày Liandry.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...