tạp vụ văn phòng Azclear

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi jacmatic11, 19/7/21.

  1. jacmatic11

    jacmatic11 Đã đăng ký

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Văn phòng là bộ mặt của công ty, chính vì lẻ đó bất kỳ người chủ doanh nghiệp nào cũng muốn văn phòng của mình sạch sẽ và gọn gàng. Đem lại không gian làm việc thoáng đãng cho nhân viên. Với mong muốn mang lại cho các doanh nghiệp những lợi ích cao nhất khi sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng tại TP.HCM. Chúng tôi không ngừng cải thiện, đào tạo nhân viên và trang thiết bị để mang lại cho quý doanh nghiệp dịch vụ tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại TP.HCM hay tạp vụ văn phòng tại TP.HCM để thay bạn vệ sinh cho công trình, cho văn phòng mới xây, sửa chữa xong, hay văn phòng lâu ngày cần dọn dẹp tổng vệ sinh? Vệ sinh công nghiệp là hoạt động làm sạch nhà xưởng, tòa nhà,… bằng cách kết hợp giữa máy móc, kỹ thuật hiện đại, thủ công với đa dạng các hóa chất làm sạch. Ngoài ra, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại TP.HCMAzclear còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với những quy trình xử lý chính xác. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp trọn gói. Azclear luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất với giá thành rẻ nhất thị trường. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vệ sinh công nghiệp, tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành tại TP.HCM. Với đội ngũ công nhân của Azclear luôn mang đến sự chuyên nghiệp, cùng với máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm hơn

    Bạn có nghĩ tạp vụ văn phòng là một nghề?
    Nếu bạn nghĩ là không thì có thể tham khảo bài viết dưới đây về nghề tạp vụ văn phòng như thế nào? Công việc, hình thức tạp vụ văn phòng ra sao? Và bạn yên tâm khi đã là một nhân viên tạp vụ văn phòng thì công ty sẽ có những chế độ như nhân viên.

    Nếu bạn nghĩ là có thì hoàn toàn chính xác, vì bất cứ cơ quan, công ty, văn phòng cho thuê nào cũng cần có ít nhất một người tạp vụ. Nhân viên tạp vụ văn phòng đảm bảo không gian làm việc của công ty luôn sạch sẽ, thoải mái, giúp hiệu suất công việc tăng cao. Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô làm tạp vụ văn phòng mặc áo xanh, đeo khẩu trang, găng tay cao su,…

    Nhưng nếu là một tạp vụ văn phòng tự phát theo cá nhân liệu có đảm bảo hết những yêu cầu vệ sinh tuyệt đối hay tố chất của một tạp vụ hay không. Chính vì thế công ty TNHH Azclear chuyên cung cấp đào tạo tạp vụ văn phòng qua nhiều vòng phỏng vấn, đào tạo chuyên sâu. Để làm được nghề bạn cần chăm chỉ, kiên trì và tận tâm làm việc để có chất lượng văn phòng tốt ưu nhất.

    Công việc cơ bản của người tạp vụ văn phòng sẽ phụ trách cho công ty bạn: Dọn dẹp, lau chùi góc cạnh văn phòng (Bàn làm việc, sàn, toilet, kính, tủ, kệ,..), thu gom và đổ rác, phục vụ khu vực ăn uống cho nhân viên (trong cuộc họp, phòng ăn công ty,…).

    Xem thêm: dịch vụ vệ sinh nhà cửa

    Hình thức cung cấp tạp vụ văn phòng:
    Hiện nay các doanh nghiệp (kể cả các doanh nghiệp lớn) thường thuê nhân viên tạp vụ bên ngoài để tiết kiệm chi phí tuyển dụng, quản lý nhân sự, chi phí đào tạo, chi phí nhân công, tiền lương, bảo hiểm… hình thức out-sourcing (thuê ngoài) này đang rất phổ biến và đang trở thành một xu thế tất yếu của sự chuyên nghiệp hóa, giảm thiểu chi phí để tập trung vào các mảng kinh doanh chủ chốt. Hiện nay các công ty, doanh nghiệp thường sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ bên ngoài bao gồm:

    - Khu thương mại: trung tâm thương mại, điểm đại lý bán lẻ, ngân hàng, siêu thị.

    - Khu kinh doanh ẩm thực: nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê.

    - Khu vui chơi giải trí: rạp chiếu phim, công viên, quán bar, karaoke.

    - Khu giáo dục: trường học, trung tâm ngoại ngữ, nhà văn hóa

    - Giảm chi phí 30-80% bao gồm: chi phí tuyển dụng, chi phí nhân công, chi phí đào tạo, chi phí quản lý. Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng với công ty cung cấp. Các công ty nay sẽ lo trả lương, thưởng, bảo hiểm…, đào tạo, quản lý nhân viên. Do tính chuyên biệt, nên các công ty cung cấp sẽ đảm bảo tốt:

    - Chất lượng đào tạo.

    - Tính ổn định: luôn có người thay thế trong trường hợp nhân viên tạp vụ nghỉ đột xuất.

    - Đảm bảo lương, thưởng quản lý người lao động tốt nhất. Doanh nghiệp không phải lo về vấn đề đòi hỏi tăng lương, thưởng lễ, tết của người lao động.

    - Gói dịch vụ theo giờ linh hoạt: Hình thức tạp vụ theo giờ là một hình thức mới, nhằm tối ưu hóa chi phí cho các công ty, doanh nghiệp, đặc biệt các công ty vừa và nhỏ. Nếu không thực sự cần 1 nhân viên 8h/ngày, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu 2-8h/ngày. Đây là xu thế mới. Rất nhiều khách hàng của Azclear ưu tiên sử dụng dịch vụ theo giờ này.

    - Dịch vụ vệ sinh trọn gói, toàn diện: Các công ty còn cung cấp cả các dụng cụ vệ sinh, hóa chất vệ sinh trọn gói. All in one. Thường đi kèm các dịch vụ vệ sinh tổng quát (vệ sinh ghế sofa, giặt thảm, giặt ghế văn phòng, giặt rèm, chà sàn, lau kính mặt trong và ngoài, lau kính trên cao, bảo dưỡng sàn đá, phục hồi sàn đá…) để đảm bảo công ty của khách hàng được chăm sóc tốt nhất, toàn diện nhất.

    Các dịch vụ vệ sinh của chúng tôi.

    Sau đây là các bước tuyển chọn nhân viên tạp vụ của chúng tôi:
    ⇒ Hồ sơ, lý lịch rõ ràng


    ⇒ Có kinh nghiệm về nghiệp vụ hoặc sẽ qua đào tạo ( Do các chuyên gia RAD huấn luyện )


    ⇒ Nhân viên ý thức cao về công việc đang làm và luôn hãnh diện về công việc của mình.


    ⇒ Siêng năng, cần cù, sáng tạo trong công việc


    Chúng tôi quan niệm “Tất cả vì lợi ích khách hàng “đem lại môi trường làm việc sạch sẽ, trong lành, nâng cao năng suất làm việc tạo ra sản phẩm tốt, khách hàng thu về lợi nhuận thì An Hưng sẽ được một phần nhỏ trong lợi nhuận đó thông qua việc trả lương cho gói vệ sinh của chúng tôi. Cùng nhau phát triển, cùng nhau thành công! Azclear luôn kề vai sát cánh cùng các bạn trên mọi nẻo đường.

    Nguồn: https://azcleard.com/dich-vu/tap-vu-van-phong-tai-tp-ho-chi-minh-204.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...