Tập thể dục trên giường, vợ chồng cùng giảm cân

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi gialinh3622, 19/7/16.

  1. gialinh3622

    gialinh3622 Đã đăng ký

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hơn 8 calo/tiếng cho những bộ quần áo
    Trong chuyện ấy, ngay cả những chi tiết tưởng chừng siêu nhỏ như do choi doc bỏ quần áo trên người cũng có thể giúp bạn loại bỏ bớt năng lượng dư thừa trên người. Một nhà nghiên cứu người Italia cho hay hành động nhạy cảm này có thể giúp bạn giảm từ 8-10 calo.

    Hơn 80 calo/tiếng cho những động tác mát-xa
    Những động tác mát-xa, mơn trớn cơ thể không chỉ giúp đối phương cảm thấy dễ chịu, kích thích the gioi nguoi lon mà còn giúp người thực hiện giảm đi lượng calo đáng kể. Khi thực hiện những động tác này, nhịp tim bạn sẽ tăng lên, kích cơ thể chuyển sang trạng thái đốt cháy năng lượng.
    Hơn 144 calo/tiếng cho cuộc đua về đích
    Bạn có biết rằng một cuộc đua kéo dài am vat gia trong nửa tiếng có thể giúp bạn xóa sổ năng lượng ngang bằng với một thanh socola bạn ăn sau bữa tối? Để có thể giảm năng lượng đáng kể, bạn nên để cuộc yêu kéo dài và thật nóng bỏng.

    Hãy thay đổi tư thế nhiều hơn trong khi “tập luyện”. Và đương nhiên bạn sẽ thu về kết quả lớn duong vat gia khung khi cả đôi bên cùng đi đến đích, thăng hoa trong cuộc yêu.
    Nhiều nhà nghiên cứu cho hay những người phụ nữ lên đỉnh trong cuộc yêu do choi nguoi lon có thể đốt cháy nhiều năng lượng hơn so với những người khác. Những âm thanh kêu rên từ cuộc yêu cũng có thể “cướp” đi của bạn thêm 18-30 calo.
     
  2. mecubin36

    mecubin36 Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn những chia sẻ của bạn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...