Tảo nhật, Tảo Linaspina, Chất lượng tạo nên thương hiệu

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi huynhhuuthach, 29/9/15.

  1. huynhhuuthach

    huynhhuuthach Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tảo nhật, Tảo Linaspina, Chất lượng tạo nên thương hiệu
    [​IMG]
    Hawaii là quần đảo rộng lớn của Hoa Kỳ, tuy nằm ở vùng nhiệt đới nhưng Hawaii được sự điều tiết của khí hậu biển nên quanh năm có nguồn nước sạch, không khí trong lành và ngập tràn ánh nắng mặt trời.

    Tận dụng được ưu thế của thời tiết tại Hawaii, Công Ty Cyanotech(Mỹ) đã tận dụng kỹ thuật nuôi trồng tảo theo phương pháp thuỷ canh tầng sâu để cho ra đời loại tảo Hawaii Spirulina.

    Đây là một công nghệ nuôi trồng hiện đại và mới lạ, nước biển tầng sâu (dưới 600m so với mực nước biển) rất tinh khiết, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng phong phú và các khoáng chất cần thiết cho sinh vật. Phương pháp này không sử dụng chất sát khuẩn, chất diệt cỏ, không sử dụng công nghệ biến đổi gen nên rất thích hợp trong việc nghiên cứu làm mỹ phẩm và thực phẩm.

    Kết hợp cùng với phương pháp sấy khô không làm phân giải các thành phần tự nhiên, tảo Lina Spina được sản xuất từ tảo Hawaii Spirulina, là loại tảo đầu tiên trên thế giới được nuôi trồng theo phương pháp thuỷ canh tầng sâu. Sản phẩm nhận được chứng nhận của Hiệp hội thực phẩm dinh dưỡng, sức khoẻ Nhật Bản, tổ chức lương nông thế giới FAO, tổ chức y tế thế giới WHO và chứng nhận an toàn GRAS của FDA.

    Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) năm 2004, Nhật Bản là nước có dân số sống thọ nhất thế giới với tuổi thọ trung bình là 81,9 tuổi.

    Ngoài việc có những bí quyết sống khỏe của mỗi người, họ còn bổ sung thêm cho bữa ăn chính mỗi ngày là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên…

    Ngoài ra, người Nhật còn sử dụng viên uống được chiết xuất từ tảo như thực phẩm giúp bổ sung vi chất và dinh dưỡng cho cơ thể.

    Với sự nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản đã cho ra đời thực phẩm chức năng Tảo LinaSpina, được chiết xuất 100% tảo tự nhiên, Tảo Lina Spina ngoài thành phần chính là tảo Hawaiian Spirulina với hàm lượng protein cao còn được bổ sung thêm Vitamin C và Vitamin E, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bài tiết các chất độc tích tụ trong cơ thể, giảm táo bón, giúp giảm cholesterol và chống lão hóa. Sản phẩm thích hợp dùng cho người có hệ miễn dịch yếu, người bị táo bón, người có cholesrterol trong máu cao.

    Thích hợp trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như tiểu đường, mỡ trong máu, cao huyết áp, xơ vữa động mạch và phòng chống tai biến mạch máu. Ngoài ra, nó còn giúp cho phụ nữ cải thiện được làn da, mái tóc, hỗ trợ giảm cân, chống béo phì và nhiều công dụng khác có ích, tốt cho sức khoẻ của người tiêu dùng. Đây cũng là thực phẩm đã được NASA sử dụng làm thức ăn cho các nhà du hành vũ trụ.

    Từ lâu, các thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản luôn được người Việt Nam tin dùng và TOYO KOSO KAGAKU là một nhà sản xuất nổi tiếng của Nhật Bản về thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Tảo Linaspina là một thương hiệu và đã được Bộ Y tế Việt Nam xác nhận công bố phù hợp qui định An Toàn Thực Phẩm, cấp phép lưu hành trên cả nước. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi CTY TNHH – SX-TM-DV LẬP ĐỨC.

    746A Quốc lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM.

    Hotline: 0934.166.552 – 08.3762.8994

    Tảo Linaspina, chất lượng tạo nên thương hiệu
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...