tảo mặt trời spirulina Gold Plus 180 viên có tác dụng gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi manhnhan889, 15/9/17.

  1. manhnhan889

    manhnhan889 Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus là sản phẩm nổi tiếng cao cấp được sản xuất tại Mỹ. Tác dụng của Tảo Mặt Trời không những là giúp tăng cân mà nó còn là một nguồn dinh dưỡng phong phú cho những ai đang thiếu hụt năng lượng hay chất dinh dưỡng cho cơ thể.

    [​IMG]

    Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus là sản phẩm nổi tiếng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong các dòng sản phẩm Tảo mặt trời. Tảo mặt trời spirulina gold plus sản phẩm thuộc dòng tảo mặt trời spirulina thương hiệu số 1 thế giới của tảo spirulina hiện đã có mặt tại việt nam. Tảo mặt trời bước qua rất nhiều tiêu chuẩn và sự giám sát chặt chẽ của các tổ chức y tế thế giới để chiếm vị trí số 1, Sản phẩm đem đến cho người sử dụng sự tinh khiết và giữ được hàm lượng dinh dưỡng tối ưu nhất từ tự nhiên. Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus là nguồn dinh dưỡng lí tưởng cho tương lai.

    Tảo mặt trờii của mỹ là sản phẩm 100 % tự nhiên, Tảo mặt trời có nguyên chất từ tảo Spirulina (Arthrospira Platensis), Sản phẩm có tác dụng bổ xung Zn và vitamin C tự nhiên từ quả sơ ri hữu cơ . Tảo mặt trời spirulina có quy trình sản xuất với công nghệ cao thân thiện với môi trường, Sản phẩm không dùng hóa chất hay chất bảo quản và các chất phụ gia thực phẩm khác.

    Năm 1974 Tổ chức y tế thế giới đã công bố “Tảo spirulina là thực phẩm chức lý tưởng cho loại người trong thế kỷ 21″. Từ năm 1984, Tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã sử dụng thuoc tao mat troi spirulina để chữa bệnh suy dinh dưỡng cho hơn 2 triệu trẻ em trên thế giới. NASA và cơ quan Hàng không vũ trụ Châu Âu đã sử dụng tảo spirulina để làm thực phẩm chính yếu cho các phi hàng gia và nhà khoa học khi bay vào không gian.

    Những điều nên biết về tảo mặt trời spirulina Gold Plus 180 viên

    • Chúng ta sẽ rất bất ngờ khi thấy được sự thần kỳ của tảo mặt trời spirulina gold plus , trong tảo có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: Các loại axit amin thiết yếu, khoáng chất, các vitamin, chất xơ, Clorophyll ngoài ra còn có một lượng lớn các hoạt chất sinh học, Các chất chống oxi hóa như Phycocyanin,… kết hợp với các thành phần dinh dưỡng trong tảo sẽ giúp cơ thể hấp thụ tối đa nguồn thức ăn đưa vào cơ thể, ngoài ra tảo spirulina còn có tác dụng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và giúp cơ thể lên cân một cách an toàn, Sau khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy cơ thể mình khỏe mạnh hơn, thuốc bổ tảo mặt trời giúp cơ thể thanh lọc và tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa các bệnh ngoài da một cách hiệu quả.
    • Đối với phụ nữ có thai và cho con bú đều có thể sử dụng sản phẩm tảo mặt trời, ngoài các chất dinh dưỡng và hỗ trợ tăng sức đề kháng, tảo Spirulina còn cung cấp lượng acid folic, chất đạm, vitamin B12 là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho việc tái tạo tế bào máu và sữa mẹ.
    • Tảo mặt trời spirulina gold plus được chiết xuất từ 100% nguyên liệu là tảo xoắn spirulina nguyên chất. Với mỗi viên nén chứa 500 mg Earthrise Spirulina tự nhiên, stearates thực vật và silic, vitamin A, protein, chất diệp lục, natri…,
    • Protein: Tảo mặt trời có hàm lượng protein đạt trên 60%, gấp 4 lần trong các dòng sản phẩm bổ sung protein khác, chất lượng cao, cơ thể dễ dàng hấp thu.
    • Vitamin: Hàm lượng vitamin phong phú, đầy đủ, trong đó có Vitamin B12, β-carotene có hàm lượng tương đối cao
    • Axit béo không bão hòa: Hàm lượng β-axit linolenic phong phú, có tác dụng giảm đường huyết, làm mềm huyết quản, thanh trừ các gốc tự do, làm mềm huyết quản Hàm lượng chất béo trong tảo Spirulina chỉ chiếm 5% và hoàn toàn không có Cholesterol
    • Khoáng chất: Hàm lượng khoáng chất phong phú như: Photpho, Canxi, Mangan, Magie, Sắt, Natri, Kẽm, Potassium … chiếm 9% trong tổng số các thành phần dinh dưỡng trong tảo, trong đó hàm lượng canxi gấp 10 lần hàm lượng có trong sữa.
    • Chlorophyll: Hàm lượng gấp 10 lần so với các thực vật khác, có chức năng điều chỉnh sự trao đổi chất, chống oxy hóa, chống bức xạ, làm sạch đường huyết…
    • Các loại men: Trong tảo Spirulina có chứa men SOD và nhiều loại men khác có tác dụng chống lão hóa tốt.

    Công dụng của tảo mặt trời spirulina gold plus

    • Tác dụng của tảo mặt trời Giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch, chống lão hóa
    • Tảo spirulina gold plus 180 viên có tác dụng Hỗ trợ giải độc, tiêu độc, tăng sự dẻo dai, duy trì cân nặng, tăng cường sức khỏe toàn diện
    • Tảo mặt trời có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính: tim mạch, tiểu đường, các bệnh ở đường tiêu hóa, ung thư

    Những đối tượng nào có thể sử dụng tảo mặt trời spirulina

    • Tác dụng của thuốc tảo mặt trời còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng
    • Vận động viên người hay chơi thể thao,Nam giới muốn tăng cường khả năng sinh lý, Người hay uống bia, Học sinh sinh viên làm việc trí óc cường độ cao, Người làm việc nhiều với máy tính, bị stress.
    • Lọ tảo mặt trời giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm đẹp da, cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng, mãi tươi trẻ theo thời giam.
    • Thuốc bổ tảo mặt trời giúp lưu thông máu, hỗ trợ tim, hoạt động chức năng gan.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...