Táo bón, chướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy kéo dài đã có men vi sinh Brauer

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi huongduong9o, 31/5/19.

  1. huongduong9o

    huongduong9o Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Táo bón, chướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy kéo dài đã có men vi sinh Brauer
    Là mẹ ai cũng mong muốn những đứa con của mình lớn lên khỏe mạnh từng ngày. Nhìn con yêu phát triển toàn diện, vui vẻ cũng là niềm vui lớn nhất của các bậc làm cha làm mẹ. Tuy nhiên ở độ tuổi nào dù là sơ sinh hay trẻ nhỏ các con cũng đều mắc các chứng bệnh liên quan đến tiêu hóa như: tiêu chảy, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, ngoài ra trẻ còn biếng ăn, quấy khóc và bỏ bữa. Những biểu hiện của bệnh, ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của trẻ, sức đề kháng, thậm chí là khả năng miễn dịch của trẻ sau này.

    Để giải quyết các vấn đề về tiêu hóa nêu trên nhiều ông bố bà mẹ đã áp dụng những bài thuốc dân gian tại gia những không những không chữa dứt điểm các bệnh lý tiêu hóa mà còn để lại nhiều hậu quả gây thương tổn cho thành ruột - nơi hấp thu những chất dinh dưỡng vô cùng cần thiết cho cơ thể.

    Các bậc làm cha làm mẹ cũng cần lưu ý đến thực đơn dinh dưỡng hàng ngày cho các con, cung cấp những thức ăn giàu canxi, vitamin D, đạm,.. rất cần thiết cho sự phát triển của con. Bổ sung các chất xơ như rau, củ quả, thịt động vật theo tỉ lệ nhất định. Ngoài ra các Mom nên sử dụng men vi sinh Brauer Úc - được đánh giá là sản phẩm bổ sung men vi sinh cho trẻ tốt nhất hiện nay.

    Brauer Úc là thương hiệu chăm soc sức khỏe 90 năm nổi tiếng tại thị trường Úc được hầu hết các ông bố, bà mẹ tin dùng. Hiện nay Brauer Úc đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được hầu hết các ông bố, bà mẹ Việt Nam tin dùng.

    [​IMG]

    Hầu hết các sản phẩm bổ sung men vi sinh Brauer Úc đều có chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, chứa hàng tỷ lợi khuẩn có lợi và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ như vitamin D3, sắt, kẽm, lactose,...rất cần tiết cho sự phát triển của hệ xương, răng và miễn dịch cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    Men vi sinh Brauer Úc không chứa các thành phần độc hại, không chứa đường hóa học, không chứa sữa và các thành phần từ sữa nên rất an toàn cho bé.

    Được tinh chế dưới dạng bột, hương vị thiên nhiên rất dễ uống và phù hợp với trẻ.

    Men vi sinh Brauer Úc giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế vi khuẩn có hại. Men vi sinh ở Úc được dùng trong các trường hợp trẻ bị rối loạn tiêu hóa, biếng ăn, táo bón, tiêu chảy kéo dài. Men vi sinh ở Úc giúp làm hỗ trợ điều trị các bệnh lý tiêu hóa, giúp trẻ hay ăn chóng lớn, hấp thu được tinh chất cần thiết để phát triển cơ thể toàn diện.

    Hơn nữa một điều đặc biệt của men vi sinh Brauer Úc được các ông bố bà mẹ tin dùng chính là ngoài việc cung cấp các lợi khuẩn cần thiết cho cơ thể, men vi sinh Úc còn chứa các vitamin và khoáng chất như sắt, kẽm giúp tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể bé giúp bé phát triển khỏe mạnh ở ngay những tháng đầu đời. Hỗ trợ điều trị các các bệnh về da như viêm da, vảy nến, eczema ở trẻ.

    Men vi sinh Brauer Úc dùng cho trẻ từ 0-9 tháng tuổi, 9-36 tháng tuổi, trên 3 năm tuổi

    Cách dùng của men vi sinh Brauer Úc

    Với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đều dùng 2g/ngày uống trước hoặc sau bữa ăn của bé hoặc theo chỉ dẫn của bác sỹ nếu các mẹ muốn tăng liều lượng. Ngoài ra khi sử dụng men vi sinh Brauer Úc các mẹ cần lưu ý một số vấn đề như sau:

    • Không nên pha men vi sinh của bé với nước nóng vì nước nóng dễ làm chết các lợi khuẩn có lợi cho thành ruột của bé.

    • Đồng thời không nên kết hợp men vi sinh với sữa chua hoặc nước trái cây có vị chua vừa không đem lại lợi ích mà vừa còn gây hiện tượng kết tủa trong thành ruột gây hại cho cơ thể bé.

    • Nếu các Mom cho con ăn sữa chua thì cách 4 tiếng sau mới có thể cho bé sử dụng men vi sinh để có hiệu quả sử dụng tốt nhất.

    • Mặt khác men vi sinh Brauer Úc có thể kết hợp với thức ăn yêu thích của bé, sữa công thức và nước để có tác dụng tuyệt vời, dễ hấp thu hơn…

    • Với một chai men vi sinh bất kỳ của Brauer, các Mom có thể sử dụng được trong 30 ngày.
    Men vi sinh Brauer Úc xứng đáng là một trong những sản phẩm tuyệt vời tăng sức đề kháng, miễn dịch ở trẻ, giảm táo bón, chướng bụng và những chứng bệnh liên quan đến tiêu hóa khác.

    Công ty TNHH Phát triển thương mại Trần Gia là một trong những nhà phân phối độc quyền sản phẩm Brauer nội địa Úc tại thị trường miền Bắc đang tuyển cộng tác viên phân phối sản phẩm tại khu vực phía bắc.

    --------------------------

    Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi qua:

    Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia
    Địa chỉ: Số 187 Nguyễn Tuân, Nhân chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0961701999
    Zalo: 0961701999
    Email: daily@brauer.vn
    Website: brauer.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/brauervietnam/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...