Tăng lượng người theo dõi trên Twitter để thúc đẩy chuyển đổi tiếp thị

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 22/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Số lượng người theo dõi Twitter là một chỉ số rất quan trọng để đánh giá chất lượng của một tài khoản Twitter, Twitter có càng nhiều người theo dõi, số lượng người theo dõi trên Twitter càng hoạt động tích cực thì tài khoản Twitter đó càng được đánh giá là tài khoản tốt, nhiều người không biết cách tăng số lượng người theo dõi trên Twitter. Sau đây là bài giới thiệu cách tăng người theo dõi trên Twitter tới mọi người.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Cách tăng người theo dõi Twitter: tăng mức độ theo dõi tài khoản Twitter

      Đảm bảo thông tin cá nhân đầy đủ, tải lên ảnh hồ sơ rõ ràng và nội dung hồ sơ chi tiết thực . Làm cho người hâm mộ hiểu hoàn cảnh và sở thích.

      Nội dung Twitter phải thú vị hoặc đầy cảm hứng. Hầu hết người dùng Twitter trước tiên sẽ duyệt qua các tweet gần đây của bạn trước khi quyết định có theo dõi bạn hay không. Do đó, chất lượng của các tweet càng tốt thì càng có nhiều người hâm mộ.

      Chọn khoảng thời gian thích hợp để đăng tweet nhiều hơn. Người hâm mộ không thích các tweet hoạt động thấp, vì vậy bạn nên đăng tweet nhiều hơn. Mỗi ngày phải đăng ít nhất một tweet, hai tweet thì tốt hơn để tăng sự chú ý của tài khoản.

      Hãy thêm thẻ. Thêm thẻ có thể thu hút người dùng có cùng sở thích với bạn và tăng lượng chia sẻ tweet.

      Theo dõi tất cả người hâm mộ. Phương pháp này nghe có vẻ không đáng tin cậy, nhưng nó hoạt động tốt. Người hâm mộ có thể hủy theo dõi bạn sau khi phát hiện ra rằng bạn không theo dõi họ. Twitter, giống như hầu hết các phương tiện truyền thông xã hội, yêu cầu "có đi có lại".

      Cách tăng người theo dõi trên Twitter: thu hút người dùng theo dõi tài khoản của bạn

      Bạn có thể đăng địa chỉ Twitter của mình trên blog, email, các phương tiện truyền thông xã hội khác hoặc trên mạng.

      Thu hút những người nổi tiếng hoặc các ngôi sao chú ý đến bạn. Nếu họ tweet cho bạn hoặc đăng lại các tweet của bạn, bạn có thể nhận được nhiều thông tin hơn.

      Theo dõi những người cùng chí hướng với bạn, sau đó theo dõi người hâm mộ của họ. Phương pháp này nghe có vẻ phức tạp nhưng không hề khó. Tìm những người dùng có cùng sở thích và có nhiều người hâm mộ hơn bạn, sau đó theo dõi đối phương và người hâm mộ của họ.

      Mời người dùng khác đăng lại tweet của bạn. Nhận được lượt retweet có thể tăng khả năng hiển thị. Thỉnh thoảng, bạn có thể thêm "retweet" sau tweet và để người hâm mộ đăng lại nó cho bạn. Thỉnh thoảng đăng liên kết đến các bài viết về hướng dẫn tăng lượng người hâm mộ cũng sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự chú ý hơn.

      Cách tăng người theo dõi trên Twitter: phát triển chiến lược người theo dõi

      Xóa định kỳ những người dùng không theo dõi bạn để tránh đạt đến giới hạn của lượt theo dõi. Khi bạn theo dõi hơn 2000 người, Twitter sẽ hạn chế bạn tiếp tục theo dõi người khác. Nhưng người hâm mộ sau khi đạt được hai nghìn người hâm mộ thì vẫn có thể tiếp tục theo dõi những người dùng khác.

      Theo dõi những người sử dụng theo dõi tương hỗ tự động. "Người nổi tiếng trên Twitter" (người dùng Twitter có số lượng người theo dõi và theo dõi cao) thường theo dõi bạn một cách tự động.

      Tìm người hâm mộ thông qua các từ khóa. Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa có chứa điểm quan tâm của bạn để tìm người hâm mộ tiềm năng.

      Trên đây chính là nội dung liên quan về cách tăng lượng người hâm mộ trên Twitter mong có thể giúp ích được cho mọi người.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...