Tăng cường Gummy giúp bé hiệu quả

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho bé' bắt đầu bởi thaotb, 14/11/18.

  1. thaotb

    thaotb Đã đăng ký

    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kẹo dinh dưỡng gummy có lợi như thế nào đối với sự phát triển của trẻ nhỏ, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé
    Giá kẹo dẻo gummy bao nhiêu và nên mua ở đâu

    Trẻ nhỏ cần được cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng để có thể phát triển toàn diện cả thế chất và trí tuệ. Những chất dinh dưỡng này chủ yếu được bổ sung cho bé thông qua chế độ ăn hàng ngày. Ngoài ra cha mẹ còn có thể bổ sung chất dinh dưỡng cho bé thông qua việc cho trẻ sử dụng các sản phẩm kẹo dẻo dinh dưỡng.
    >> kẹo gummy omega 3 cho bé
    [​IMG]

    Kẹo dẻo gummy là thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ tuy còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam những bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi kẹo gummy lại là sản phẩm bán chạy số 1 trong ngành vitamin cho trẻ tại Singapore. Vậy kẹo gummy có gì đặc biệt để trở thành sản phẩm được tin dùng nhiều nhất tại đất nước luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu như Singapore.

    Vì sao nên cho trẻ sử dụng kẹo dẻo gummy ?

    Để trẻ có thể phát triển một cách khỏe mạnh và toàn diện thì trong khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ cần đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng vitamin và khoáng chất cần thiết.Ví dụ trẻ cần cung cấp 100mg DHA mỗi ngày, tương đương với đó trẻ cần ăn 4 quả trứng hoặc 7 miếng đùi gà rán. Chắc chắn trẻ sẽ không thể nào ăn hết lượng thực phẩm này trong một ngày. Trong khi đó, trẻ còn cần bổ sung các loại vitamin khác như vitamin A,B,C,D,E,K và lượng khoáng chất cần thiết khác. Văn hóa ẩm thực và môi trường sống cũng gây ảnh hưởng rất lớn đến những loại vitamin trẻ cần nhưng dễ bị thiếu hụt. Đối với một số đất nước châu Âu như Pháp, Anh, tỷ lệ trẻ bị thiếu vitamin D & E cao, nhưng với trẻ em Châu Á, gần như trên 50% trẻ em bị thiếu hụt vitamin A, B, C, D, E, K và khoáng chất cần thiết khác. Trẻ rất cần những loại sản phẩm hỗ trợ đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng, tạo cho bé cảm giác hào hứng chứ không phải là ép buộc trẻ.

    Tại sao nói kẹo dẻo Gummy là thực phẩm bổ sung vitamin tốt nhất cho trẻ

    -Đa dạng lựa chọn: Kẹo dẻo gummy có rất nhiều loại, mỗi loại có một công dụng riêng, hỗ trợ sự phát triển của trẻ.

    -Thành phần dinh dưỡng: Trong mỗi viên kẹo dẻo gummy lại có chứa các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất theo tỉ lệ an toàn, phù hợp với trẻ nhỏ. Mỗi ngày bé chỉ cần uống 2-4 viên là có đủ lượng dinh dưỡng cần thiết.

    - Hương vị tự nhiên: kẹo gummy được sản xuất từ pectin – chiết xuất từ trái cây và rau củ tự nhiên – đảm bảo độ mềm dẻo, thơm ngon, màu sắc và hình dạng bắt mắt, kích thích trẻ ăn ngon hơn, nhờ đó hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...