Tăng chiều cao nhanh chóng nhờ các phương pháp này

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 16/11/17.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cùng với sự phát triển của xã hội, sự tăng trưởng của mức sống và chiều cao của con người được rất nhiều quan tâm. Chiều cao ảnh hưởng đến mức sinh hoạt, học tập cũng như cơ hội nghề khiệp hay nhiều mặc khác trong cuộc sống. Vậy làm sao để tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả nhất ? Chúng ta hãy cùng khám phá ngay bài viết sau đây nhé!

    1. Ăn uống khoa học

    [​IMG]

    Trong những năm chiều cao đang phát triển, việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể thực sự rất cần thiết. Một chế độ dinh dưỡng khoa học không những giúp bạn có một làn da đẹp, một mái tóc khỏe mà còn giúp bạn phát triển chiều cao nhanh chóng. Theo đó, bạn hãy đảm bảo lượng protein, vitamin D và canxi cần thiết. Đây là những thực phẩm rất tốt cho việc cải thiện hormone tăng trưởng cơ thể cũng như chiều cao. Bên cạnh đó, bạn nên uống nhiều nước và tránh xa bia, rượu, các đồ uống có gas và đồ ngọt.

    2. Ngủ đủ giấc và đúng giờ

    Ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên. Nguyên nhân là do trong quá trình ngủ, các tế bào tủy và các hormone tăng trưởng phát triển giúp thúc đẩy chiều cao hiệu quả. Tuy nhiên, để có hiệu quả khi ngủ bạn nên để chân cách xa nhau và dang tay ra 2 bên cơ thể. Đồng thời bạn nên đi ngủ sớm và dậy sớm, đảm bảo ngủ từ 7-8 tiếng/ ngày. Và tranh thủ chợp mắt vào buổi trưa từ 20-30 phút vào buổi trưa.

    3. Tập thể dục thường xuyên

    Khoa học đã chứng minh rằng tập thể dục là cách tốt nhất để phát triển chiều cao. Tập thể dục giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, làm tăng trọng lượng khối xương khi trưởng thành. Khi vận động máu sẽ được tuần hoàn tốt hơn và trao đổi chất và hormone tăng trưởng tiết ra nhiều hơn. Các môn vận động bạn nên tập luyện bao gồm: Bơi lội, đu xà, nhảy dây, bóng rổ… Tuy nhiên, bạn cần dành thời gian tập luyện đều đặn, mỗi ngày nên dành ra 1h để có được hiệu quả tốt nhất.

    4. Ngồi, ngủ, đi đứng đúng tư thế

    Tư thế bị lệch có thể làm bạn trông lùn hơn so với chiều cao thực tế. Kiểu đi, đứng, ngồi, khom lưng sẽ khiến bạn trông bị lùn đi. Nếu bạn thường xuyên khom lưng sẽ dễ bị quen với tư thế này và khó thay đổi.
    Nếu bạn biết cách đứng, ngồi và ngủ đúng tư thế sẽ là chìa khóa giúp bạn có thể phát triển chiều cao hiệu quả. Theo đó, bạn nên thực hành các bài tập để cải thiện tư thế. Nếu bạn không biết cách bắt đầu như thế nào, thì nên nghe lời khuyên từ các bác sỹ. Các chuyên gia sẽ đưa cho bạn lời khuyên hợp lý giúp bạn có thể hình thành thói quen tốt và phù hợp nhất.
    Trên đây là những bí quyết giúp bạn tăng chiều cao rất hiệu quả. Hi vọng với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ áp dụng một cách khoa học để có thể sở hữu chiều cao lý tưởng nhất. Chúc bạn thành công!
    Xem thêm:

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...