Tận dụng lợi thế của Facebook để mang lại lượng truy cập cao cho website

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 10/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới, Facebook đã được nhiều người xem trọng vì mục đích thương mại của nó. Tức là bạn có thể quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua việc chia sẻ trên Facebook, mang lại nhiều người dùng tiềm năng và lượng truy cập vào website. Khám phá tất cả các khả năng trên Facebook và sử dụng những lợi thế này để đạt được lưu lượng truy cập cao.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/)tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      1. Thông tin cá nhân

      Trong quá trình thêm bạn, nếu hồ sơ của bạn đủ hấp dẫn để khơi dậy sự quan tâm của người khác thì về cơ bản bạn có thể trở thành bạn bè. Do đó, dữ liệu cá nhân cũng có thể được sử dụng trong Facebook để thu hút nhiều người dùng hơn. Điều quan trọng cần lưu ý là đừng quên cài đặt công khai thông tin cá nhân của bạn. Cửa không mở thì làm sao có thể mời được người khác vào nhà ?

      2. Đăng bài định kì

      Bạn đã thấy rất nhiều điều thú vị nhưng bạn không chia sẻ chúng trên Facebook, như vậy thì sẽ không có tác dụng quảng bá . Nếu bạn có thể đăng một số câu chuyện mới mẻ và thú vị mỗi ngày, chắc chắn sẽ làm cho nhiều lưu lượng truy cập từ Facebook chảy vào trang web của bạn.

      3. Hoạt động tích cực

      Ngoài việc thường xuyên đăng những điều thú vị trên Facebook, bạn cũng cần thường xuyên ghé thăm những người ủng hộ mình. Không biết từ lúc nào , bạn sẽ thấy rằng bạn ngày càng dành nhiều thời gian trên Facebook hơn và lưu lượng truy cập mà nó mang lại cho trang web của bạn cũng tăng lên.

      4. Tạo nhóm

      Sử dụng các nhóm trên Facebook , tạo một nhóm liên quan đến chủ đề của trang web và mời bạn bè tham gia. Bạn không chỉ có được người dùng mục tiêu mà còn hiểu được nhu cầu của người dùng.

      5. Sử dụng quảng cáo xã hội

      Nếu bạn không thể có được các kênh quảng bá tự nhiên khác, bạn có thể cân nhắc sử dụng quảng cáo của chính Facebook. Quảng cáo Facebook tương tự như quảng cáo Google.

      Khi ngày càng có nhiều người bán sử dụng Facebook để thu hút lưu lượng truy cập, mọi người sẽ không tránh khỏi một số sai lầm khi sử dụng Facebook. Vậy những sai lầm phổ biến nhất khi sử dụng Facebook để thu hút lưu lượng truy cập là gì?

      1. Nhiều người bán hàng sử dụng tư duy người Việt để giao dịch với người nước ngoài, nhưng sự khác biệt về văn hóa là rất lớn, vì vậy khẩu hiệu và hình ảnh quảng cáo của chúng ta phải phù hợp với thói quen sử dụng của khách hàng mục tiêu.

      2. Đối tượng mục tiêu không rõ ràng. Đây là sai lầm chết người nhất, vì vậy trước tiên chúng ta phải làm rõ quảng cáo của chúng ta được đặt cho ai xem.

      3. Sau khi đặt quảng cáo, do không theo dõi phân tích hiệu quả kịp thời nên dẫn tới chi phí bị đẩy cao .

      4. Việc phân tích dữ liệu quảng cáo hoặc tối ưu hóa quảng cáo không được thực hiện.

      Nếu bạn muốn làm tốt công việc quảng bá trên Facebook, đừng tuân theo các quy tắc. Facebook thường xuyên thay đổi, chỉ cần bạn nắm bắt cơ hội khai thác thêm nhiều kênh quảng cáo thì chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập từ Facebook.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...