TẦM QUAN TRỌNG CỦA ÁNH SÁNG ĐỐI VỚI PHÒNG TRẺ EM.

Thảo luận trong 'Vấn đề sau sinh' bắt đầu bởi beiucuame, 28/5/19.

  1. beiucuame

    beiucuame Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0

    Các bố mẹ thường quan niệm rằng ánh sáng trong phòng trẻ không có gì là quan trọng lắm, một số bé phải sống trong một căn phòng với chỉ duy nhất một ánh đèn le lói. Tuy nhiên, một căn phòng được chăm chút với những ánh đèn sáng khác nhau có thể giúp trí tưởng tượng của trẻ được liền mạch. Nói chung, ánh sáng và những bóng đèn là vật dụng nội thất không thể thiếu trong phòng bếp, phòng khách, và quan trọng nhất chính là phòng trẻ em.

    Hầu hết trẻ em đều muốn phòng ngủ của chúng được chiếu sáng đầy đủ. Khi trang trí cho phòng bé con của bạn, đừng quên ánh sáng là điều không thể thiếu. Vì thế, hãy đầu tư thời gian để trang trí cho trẻ những nguồn sáng thích hợp và hài hoà với vật dụng nội thất trong phòng để có thể tạo cho trẻ một bầu không khí thú vị, ấm áp và vui vẻ.

    [​IMG]

    Một loạt mẹo bố trí ánh sáng phòng ngủ của trẻ sau đây sẽ giúp bé cảm thấy hứng thú hơn với các hoạt động vui chơi, học tập trong căn phòng đáng yêu của mình.

    Hiểu rõ những phương thức bố trí anh sáng đơn giản:

    Ánh sáng xung quanh - Loại ánh sáng này được sử dụng để tạo ra một ánh sáng dễ chịu, giúp bé có cảm giác thư giãn và cảm thấy bình an hơn. Đồ đạc trên cao là cách phổ biến nhất để tạo ra sự rung cảm này.

    Ánh sáng được bật cho mục đích hoạt động cụ thể - Đây là loại ánh sáng khá quan trọng, được bật vào những hoạt động cụ thể nhất định cần thêm dụng cụ chiếu sáng, chẳng hạn như đọc hoặc làm bài tập về nhà trên bàn học trẻ em.

    Ánh sáng tạo điểm nhấn cho căn phòng - Loại ánh sáng này thường được sử dụng để làm nổi bật các yếu tố thiết kế khác nhau. Mặc dù con bạn có thể không quan tâm nhiều đến ánh sáng tạo điểm nhấn, loại ánh sáng này có thể chiếu và làm nổi bật một tác phẩm nghệ thuật, hoặc một bức tranh gia đình hay những tấm bằng khen của trẻ trong phòng.

    [​IMG]

    Cân nhắc lựa chọn những nguồn sáng an toàn:

    Trước khi mua sắm vật dụng nội thất hay phụ kiện trang trí nội thất cho phòng bé, điều quan trọng bố mẹ cần phải lưu ý chính là độ an toàn của vật dụng nội thất hoặc phụ kiện trang trí nội thất đó phải được đảm bảo.

    Tuỳ thuộc vào độ tuổi của con mà cân nhắc có nên lựa chọn các loại đèn nội thất bằng nhựa để thay thế, tránh hiện tượng vỡ hay không. Hoặc có thể sử dụng một chiếc đèn trang trí bằng gỗ thay cho đèn gốm hoặc đèn lộng kính. Hãy lưu ý tới những điều này, đặc biệt là khi thành viên gia đình bạn là một bé trai tinh nghịch.

    Không thể thiếu một chiếc đèn ngủ trang trí cho phòng bé:

    Nhiều trẻ đã tập được thói quen ngủ riêng từ bé, tuy nhiên tất cả trong số chúng đều có suy nghĩ sợ hãi bóng tối khi bắt đầu bước vào phòng của mình. Một chiếc đèn ngủ có thể sẽ khiến con bạn cảm thấy thoải mái và giúp bé tự tin hơn mỗi khi đi vệ sinh hoặc cần đi đâu đó để lấy đồ đạc trong phòng. Nhiều trẻ ưa thích ngủ trên giường trẻ em có chiếu phần bóng đèn có ánh sáng đèn LED dịu nhẹ hơn là ngủ trong bóng tối một mình.

    [​IMG]

    Chúng tôi hy vọng bạn đã có được một số cảm hứng từ những lời khuyên trên và đang xoắn tay áo để giúp bé có một không gian sáng sủa, giàu trí tưởng tượng! Việc tích hợp ánh sáng thông minh tại các khu vực quang trọng như bàn học trẻ em, giường ngủ của bé và thậm chí là tủ quần áo trẻ em có thể giúp bé thêm tự tin khi sinh hoạt trong chính căn phòng của mình hơn.
    http://nanakids.vn/vn/tam-quan-trong-cua-anh-sang-doi-voi-phong-tre-em-.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...