Tại sao vừa đăng ký Twitter thì hiển thị tài khoản bị đóng băng ?

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Hubstudio, 23/4/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nguyên nhân tài khoản twitter bị đóng băng có thể do bạn hoặc người khác đã dùng qua IP này để đăng ký tài khoản Twitter , cùng một IP đăng ký nhiều tài khoản Twitter sẽ khiến tài khoản bị đánh giá có hoạt động bất thường, sau đó gây ra tình trạng tài khoản Twitter bị đóng băng.

      Gặp phải trường hợp như vậy thực ra rất dễ giải quyết, chỉ cần giải quyết được vấn đề IP là đã thành công một nửa rồi. Sử dụng trình duyệt Hubstudio, nó có thể đảm bảo rằng IP mà bạn đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản Twitter là khác với những người khác, và khi bạn đăng nhập vào lần sau thì vẫn là chính IP đó , bất luận là ở đâu, khi nào thì đều là IP cố định độc lập , nên sẽ không dẫn tới việc tài khoản Twitter bị đóng băng.

      Tất nhiên, giải quyết nhanh vấn đề của IP rồi , thì cũng vẫn phải vận hành tài khoản Twitter một cách bình thường .Tài khoản Twitter vừa đăng ký xong đừng nên ngay lập tức thêm một lượng lớn người hâm mộ. Trong trường hợp này, Twitter sẽ xác định rằng tài khoản của chúng ta là tài khoản spam , và dẫn tới việc tài khoản twitter bị đóng băng.

      Đặc biệt đối với các tài khoản doanh nghiệp được tạo ra cho mô hình B2B, hầu hết mọi người liên tục đăng hình ảnh sản phẩm và liên kết sản phẩm. Nếu phát hành quá thường xuyên hoặc nội dung quá lẻ tẻ, cũng có nguy cơ bị đóng băng.

      Để đề phòng vạn nhất , chúng ta có thể cùng lúc đăng ký nhiều tài khoản Twitter để hoạt động , điều này không chỉ có thể tăng độ phủ của khán giả mà còn có thể sử dụng các tài khoản khác để tương tác với người hâm mộ khi một tài khoản khác bị đóng băng. Khi đó thì tới Trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/). Việc sử dụng trình duyệt Hubstudio tương đương với nhiều máy tính và nhiều người đăng ký tài khoản Twitter, vì là một môi trường độc lập và trong sạch nên đương nhiên nó sẽ không thu hút sự chú ý của Twitter, càng không thể bị đóng băng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...