Tại sao Twitter lại khóa tài khoản? Làm thế nào để đối phó với nó

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 3/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nhiều cư dân mạng quan tâm hơn đến các quy tắc về vấn đề khóa tài khoản Twitter và họ đều muốn biết các quy tắc cụ thể của việc khóa tài khoản Twitter.

      Tài khoản mới có vận hành liên tục không? Có thường xuyên thay đổi IP không?

      Nhiều người thích đăng ký nhiều tài khoản trên cùng một máy tính, điều này rất dễ bị chặn. Bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường độc lập, rất thích hợp để đăng ký tài khoản Twitter.

      Do các hoạt động đáng ngờ trên tài khoản của bạn, một số chức năng của tài khoản sẽ bị hạn chế

      Nếu tài khoản của bạn dường như có quá nhiều lượt theo dõi hoặc tương tác quá mức (chẳng hạn như lượt thích, lượt tweet lại và trích dẫn tweet), vi phạm các quy tắc của Twitter, bạn sẽ nhận được một tin nhắn riêng cho bạn biết rằng “chức năng của tài khoản của bạn sẽ bị hạn chế”.

      Bạn sẽ có hai lựa chọn sau:

      Sử dụng Twitter ở trạng thái tạm thời, bị hạn chế trong khung thời gian cụ thể được liệt kê.

      Hoàn thành nội dung trong hướng dẫn để xác minh số điện thoại di động hoặc địa chỉ email của bạn.

      Để sử dụng Twitter ở trạng thái tạm thời, bị hạn chế, bạn chỉ cần nhấp hoặc chạm để tiếp tục vào Twitter. Trong khoảng thời gian trạng thái bị hạn chế, tài khoản và tweet của bạn có thể bị lọc khỏi một số khu vực trên Twitter, bao gồm kết quả tìm kiếm và thông báo. Nếu bạn chọn tiếp tục đến Twitter, bạn sẽ không thể quay lại để chọn tùy chọn xác minh.

      Để khôi phục tài khoản của bạn bằng cách xác minh số điện thoại di động hoặc địa chỉ email của bạn, vui lòng nhấp hoặc nhấn vào Xác minh và làm theo hướng dẫn. Xác minh số điện thoại di động và địa chỉ email của bạn có thể giúp giảm nguy cơ Twitter bị chặn.

      Tài khoản của bạn bị hạn chế do có thể vi phạm các quy tắc của Twitter

      Nếu tài khoản của bạn bị hạn chế do vi phạm các quy tắc của Twitter, bạn vẫn có thể duyệt Twitter, nhưng ở trạng thái này, tất cả những gì bạn có thể làm là gửi tin nhắn riêng tư cho những người theo dõi. Bạn sẽ không thể thực hiện các thao tác như tweet, retweet hoặc like và chỉ những người theo dõi bạn mới có thể xem các tweet trước đây của bạn.

      Trước khi tắt trạng thái bị hạn chế của bạn, Twitter có thể yêu cầu bạn hoàn thành một số thao tác. Những thao tác này có thể bao gồm: xác minh địa chỉ email của bạn, thêm số điện thoại di động vào tài khoản của bạn hoặc xóa các tweet vi phạm quy tắc của Twitter.

      Để khôi phục tài khoản của bạn, vui lòng đăng nhập và tìm kiếm các tin nhắn riêng tư có nội dung là Twitter tạm thời hạn chế một số chức năng của tài khoản của bạn. Nhấp hoặc chạm vào Bắt đầu và làm theo hướng dẫn để hoàn thành thao tác được yêu cầu.

      Vì mục đích bảo mật, tài khoản của bạn đã bị khóa

      Nếu bạn thấy thông báo riêng tư sau khi đăng nhập vào tài khoản của mình, cho bạn biết rằng tài khoản của bạn đã bị khóa vì mục đích bảo mật, điều đó có nghĩa là Twitter đã phát hiện ra hành vi đáng ngờ và có vẻ như tài khoản của bạn có thể đã bị xâm phạm. Để mở khóa tài khoản của bạn, vui lòng thay đổi mật khẩu của bạn ngay lập tức để đảm bảo an toàn cho tài khoản.

      Nếu bạn có địa chỉ email được liên kết với tài khoản của mình, Twitter cũng sẽ gửi hướng dẫn đến địa chỉ đó. Nếu bạn không thấy email từ Twitter, vui lòng kiểm tra thư mục thư rác và thư mục thư xã hội của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...