Tại sao phải tiếp thị trên Facebook? Làm thế nào để thực hiện tiếp thị trên Facebook?

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 13/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Tại sao phải làm tiếp thị trên Facebook?

      Làm thế nào để thực hiện tiếp thị trên Facebook?

      Toàn cầu hóa có nghĩa là sự lưu thông và trao đổi hàng hóa và dịch vụ rộng rãi, không còn bị giới hạn bởi các khu vực. Mạng lưới bán hàng mới dễ tiếp cận hơn và việc bán hàng xuyên biên giới quốc gia ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Người tiêu dùng có nhu cầu mạnh mẽ đối với hàng hóa nhập khẩu, số lượng người mua sắm thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới đã đạt 360 triệu người. Nhiều quốc gia có cơ cấu công nghiệp đơn lẻ phải sử dụng hàng hóa nhập khẩu để bù đắp cho ngành công nghiệp còn trống.

      Cộng đồng toàn cầu của Facebook có mức độ tham gia rất cao. Hiện tại, số người dùng hoạt động hàng tháng đã đạt gần 2 tỷ, một con số rất đáng kinh ngạc.

      Facebook áp dụng chiến lược tiếp thị hướng đến con người và có một loạt công cụ tiếp thị và phân tích mạnh mẽ có thể theo dõi nhiều hành động được thực hiện bởi người dùng trên các thiết bị, kết nối chặt chẽ trực tuyến và ngoại tuyến, đồng thời đo lường chính xác hơn hiệu quả của tiếp thị trực tuyến và bán hàng ngoại tuyến, mang lại kết quả kinh doanh hữu hình.

      Trang chủ thương hiệu Facebook là mặt trận thu hút người hâm mộ và tiếp thị thương hiệu. Các công ty có thể đăng hồ sơ cửa hàng, đẩy tin tức, đặt quảng cáo, tương tác với người hâm mộ và thậm chí mở cửa hàng để trực tiếp thúc đẩy bán hàng với sự trợ giúp của nền tảng mạnh mẽ của Facebook.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa là khác nhau nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Ba bước để quản lý trang chủ thương hiệu Facebook của bạn

      Nhanh chóng quảng bá trang chủ

      Mời khách hàng và người liên hệ liên lạc với bạn trên trang chủ

      Nắm được tin tức kinh doanh mới nhất

      Nội dung bài đăng

      Chia sẻ ảnh và cập nhật nội dung để giữ cho trang chủ luôn mới

      Chọn những người dùng bạn muốn liên hệ thông qua các tweet nhanh

      Mở rộng phạm vi hiển thị của bài đăng đến những người dùng không phải là những người theo dõi trang chủ.

      Đo lường và quản lý

      Sử dụng trang chủ để theo dõi số lượng người dùng được bao phủ bởi bài đăng, nội dung được người dùng phản hồi nhiệt tình nhất và số lượng người dùng thực hiện các hành động có liên quan, v.v.

      Kiểm tra hiệu quả của trang chủ, phát triển chuyên sâu các chiến lược nội dung và thực hiện mục tiêu kinh doanh

      Hiểu cách người dùng tương tác với các doanh nghiệp trên Facebook

      Nắm được các loại thông tin như số lượng người được bao phủ bởi bài đăng

      Tạo tài khoản và quảng cáo

      Nếu người dùng có thể truy cập trực tiếp vào Facebook, anh ta có thể chọn tạo quảng cáo trong danh sách thả xuống ở phía bên phải của trang chủ và với tài khoản cá nhân thì bắt đầu quá trình tạo tài khoản quảng cáo đầu tiên.

      Cài đặt Facebook pixel

      Pixel Facebook là một đoạn mã JavaScript. Miễn là bạn tạo pixel trên trang web của mình, bạn có thể đo lường hiệu quả của các hoạt động quảng cáo và tiếp thị, điều chỉnh mục tiêu và xây dựng đối tượng quảng cáo cho nó. Nếu bạn biết về công cụ Google Analytics , thì cũng sẽ dễ dàng hiểu Facebook pixel , chúng đều lưu lại dấu vết do khách truy cập trên trang web để lại.

      Sử dụng pixel Facebook để mở rộng chức năng quảng cáo

      Thêm các việc tiêu chuẩn vào mã pixel Facebook để thực hiện những điều sau:

      Theo dõi các hành động chuyển đổi cụ thể trên mọi thiết bị

      Để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, hãy tối ưu hóa quảng cáo

      Sử dụng đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự để nhắm mục tiêu khách truy cập trang web

      Thu thập các dữ liệu tiếp thị khác nhau liên quan đến khách truy cập trang web
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...