Tại sao nhiều người lại trồng cây hoa đại trong công viên nghĩa trang hiện nay

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thaotb, 23/3/18.

  1. thaotb

    thaotb Đã đăng ký

    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tìm hiểu những lý do trồng câu hoa dại trong công viên nghĩa trang có ý nghĩa gì
    Tại sao lại trồng hoa đại trong công viên nghĩa trang

    Có nhiều người đặt ra câu hỏi có nên trông cây cảnh trong nghĩa trang hay không? Nếu trồng cây cảnh thì nên trông loại cây, hoa gì cho phù hợp và đẹp? Vâng khi chôn cất người chết lên trồng cây cảnh để tạo thêm vẻ đẹp cho khu mộ và tăng thêm sinh khí cho linh cữu. Hãy đi vào bài viết sau để biết thêm thông tin tại sao nên trồng cây hoa đại trong công viên nghĩa trang.

    [​IMG]

    Công viên nghĩa trang là gì?

    Đây là nơi chôn cất người đã khuất, nhưng khác với các nghĩa trang truyền thống. ta không được chôn cất tự do và thờ cúng tự do như các nghĩa trang truyền thống mà ta từng biết. Nơi đây được quy hoạch vô cùng khoa học và hiện đại, có đầy đủ cơ sở hạ tàng trang thiết bị cần thiết. Hơn thế nơi đây còn được thiết kế trang trọng, sinh động và tôn nghiêm, có hơi hướng theo phong cách phương tây những vẫn giữ được hồn cốt dân tộc Việt. Đặc biệt nơi đây có nhiều mẫu thiết kế lăng mộ hiện đại và trang trọng khác với nghĩa trang thông thường.

    Tại sao lại trồng hoa đại trong công viên nghĩa trang

    Hoa đại là loài hoa đẹp, thân cây khá cao có nhiều lá bản lá rộng và xanh. Hoa của cây đại là cánh trắng và nhị vàng, tạo lên một vẻ đẹp tinh khiết và thuần hậu vô cùng. Chính bởi vậy mà cây đại được lựa chọn để trồng nhiều trong các công viên nghĩa trang từ trước đến nay.

    Cây đại còn mệnh danh là quốc hoa của Lào, xứ sở của những cánh đồng chum và những cô gái đẹp. Loài hoa này có mùi hương vô cùng quyến rũ khiến cho ai đã từng ngửi qua nó thì không bao giờ có thể quên được mùi hương và hình dáng của hoa.

    Hoa đại còn có ý nghĩa như biểu trưng cho sự tinh khiết của tâm hồn người đã khuất. Bên cạnh đó hoa đại có lá rất tao có tác dụng tạo bóng dâm, bóng mát cho lăng mộ và người thân đến thăm viếng hàng ngày. Đặc biệt loại cây này có rễ cọc mọc thẳng không ảnh hưởng đến linh cữu người đã khuất.

    Bài viết trả lời cho câu hỏi Tại sao lại trồng hoa đại trong công viên nghĩa trang , tại công viên nghĩa trang Bình Dương . Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc quý khách hàng một ngày làm việc tốt lành. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua: BAN QUẢN LÍ CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG

    Địa chỉ: khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

    điện thoại: ( 0274) – 3543.444; 3543.555; 3212.228; 3555.444

    Fax: ( 0274) - 3543222
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...