Tại sao nhiều người đăng ký hàng loạt tài khoản Google?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi Hubstudio, 15/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Mới đây, một hiện tượng thú vị đã được phát hiện, rất nhiều cư dân mạng đang nghiên cứu cách đăng ký tài khoản Google và cách đăng ký hàng loạt tài khoản Google . Ngay từ ban đầu, mọi người chỉ sử dụng hộp thư của Google để gửi và nhận email, nay họ sử dụng tài khoản Google để quảng cáo. Tài khoản Google có ảnh hưởng tới nhóm người này rồi đến nhóm người khác

      Lúc đầu đăng ký tài khoản Google thực sự rất dễ dàng và hầu như không mất phí, bạn có thể đăng ký mà không cần xác minh số điện thoại, sau này khi số lượng người đăng ký tăng lên thì việc đăng ký tài khoản Google cần phải xác minh số điện thoại. Lúc đầu có thể được xác minh. Và một điện thoại có thể đăng ký nhiều hộp thư của Google.

      Nhưng sau này, có thể có quá nhiều người Việt Nam, hoặc cũng có thể một số người chuyên về ngành ngoại thương có nhu cầu đăng ký hàng loạt hộp thư Google để xúc tiến thương mại, có thể nói Google đã nâng mức độ khó cho đăng ký thành công tài khoản Google tại Việt Nam.

      Tôi nghĩ thời gian là quý giá, đăng ký thủ công rất chậm và tài khoản đã đăng ký có thể bị khóa sau một thời gian. Tôi đề nghị sử dụng phần mềm để đăng ký trực tiếp hàng loạt tài khoản để có hiệu quả tốt hơn. Ví dụ, trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP proxy và nhiều môi trường ảo, rất an toàn khi đăng ký hàng loạt tài khoản Google, bảo đảm không gây ra hiện tượng bị gắn liên kết tài khoản.

      Tại sao nhiều người đăng ký hàng loạt tài khoản Google, thực tế những ai đã từng làm quảng cáo Google đều biết rằng tác dụng của một tài khoản để tiếp thị là rất nhỏ, phải có nhiều tài khoản Google làm thì mới đạt được hiệu quả nhất định. Sử dụng trình duyệt Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Google, ngoài ra bạn còn có thể duy trì tài khoản, khi tài khoản ổn định để quảng bá quảng cáo trên hàng loạt tài khoản Google thì bạn sẽ không bị khóa tài khoản.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...