Tại sao nên sử dụng Instagram để quảng bá và tiếp thị?

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 9/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Xét về các kênh tiếp thị trên mạng xã hội, Instagram đóng một vai trò quan trọng. Điều này đặc biệt đúng đối với các công ty thương mại điện tử, Instagram là một nền tảng mà họ có thể tiếp cận với những người hâm mộ nhiệt tình và có sự tham gia đông đảo.

      Trong vài năm qua, Instagram đã tăng trưởng và phát triển với tốc độ tương tự như Facebook, áp dụng các tính năng mới với tốc độ cực nhanh và trở nên có giá trị hơn đối với các doanh nghiệp và người dùng.

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Tại sao nên sử dụng Instagram để quảng bá và tiếp thị?

      Instagram là nền tảng chính cho hoạt động tiếp thị của nhiều công ty. Đó là bởi vì nó có cơ sở người dùng lớn và đa dạng, với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trên Instagram Stories. Những người dùng này rất vui khi tương tác với thương hiệu và có mức độ tương tác tổng thể cao. Chúng có thể được chuyển đổi trực tiếp thành doanh số bán hàng và khách hàng tiềm năng.

      Gần 11% người dùng mạng xã hội Hoa Kỳ mua sắm trên Instagram

      130 triệu người nhấp vào các bài đăng mua sắm trên Instagram mỗi tháng.

      Thuật toán Instagram sẽ hiển thị cho người dùng nội dung của bạn trong ứng dụng dựa trên sở thích và hành vi của họ. Điều này giúp bạn dễ dàng tiếp cận những người dùng có thể tương tác với thương hiệu của bạn và làm cho các nỗ lực tiếp thị trên Instagram của bạn hiệu quả hơn.

      Cách tạo tài khoản doanh nghiệp Instagram

      Để bắt đầu sử dụng Instagram cho hoạt động tiếp thị, bạn cần có tài khoản Instagram doanh nghiệp hoặc tài khoản người tạo Instagram. Nếu bạn đã có tài khoản Instagram cá nhân, bạn chỉ cần chuyển nó sang tài khoản chuyên nghiệp trong ứng dụng Instagram.

      Các mẹo tiếp thị quảng bá Instagram tốt nhất

      Sử dụng các mẹo sau để phát triển chiến lược tiếp thị trên Instagram nhằm xây dựng thương hiệu thành công.

      Tối ưu hóa hồ sơ Instagram

      Phát triển chiến lược nội dung

      Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên Instagram

      Đăng ảnh chụp nhanh lên story Instagram (stories)

      Biến ảnh chụp nhanh thành nổi bật

      Mở một cửa hàng Instagram

      Tổ chức cuộc thi trên Instagram

      Thử nghiệm tự động hóa Instagram

      Sử dụng video ngắn (Reels)

      Hợp tác với những người có ảnh hưởng trên Instagram

      Sử dụng quảng cáo Instagram

      Hầu hết các doanh nghiệp đều biết những điều cơ bản về thiết lập trang chủ cá nhân trực tuyến: bạn cần điền thông tin liên hệ, mô tả tối ưu hóa từ khóa (đừng quên biểu tượng cảm xúc!) Và chọn hình đại diện cá nhân dễ nhận diện, giống như một nhãn hiệu. Đây sẽ là một khởi đầu tốt.

      Để tận dụng hết không gian hạn chế trên trang chủ cá nhân Instagram của mình, bạn nên bổ sung những điều sau:

      Thẻ hashtag # có thể nhấp.

      Liên kết trang chủ cá nhân có thể nhấp.

      Phát triển chiến lược nội dung

      Nếu bạn muốn đạt được kết quả trên Instagram, bạn cần hiểu những loại bài đăng nào biểu hiện được tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...